Ở tuổi 40, mấy ai mặc đẹp mà không sến như mỹ nhân Trương Bá Chi

( PHUNUTODAY ) - Trong mắt mọi người, mỹ nhân ở xứ Cảng Thơm không thiếu nhưng mấy ai sở hữu gu thời trang như Trương Bá Chi.

Việc đánh lừa người nhìn bằng trang phục vốn không còn là điều xa lạ với hội chị em. Đối với phụ nữ ngoài 30, lựa chọn cách ăn mặc thế nào vừa hợp xu hướng thời trang và toát lên được sự trẻ trung trong khi vẫn giữ được nét mặn mà và sang trọng là điều nhiều người tìm kiếm. Với những hướng dẫn chọn trang phục sau đây từ các sao Hàn U30, bạn hoàn toàn có thể ăn gian tuổi đáng kể.

Được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân Hong Kong, mỗi khi tham dự sự kiên Trương Bá Chi lại khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp. Không chỉ vậy, vẻ đẹp mặn mà đằm thắm cộng với khí chất riêng biệt đã giúp cô diện đẹp mọi loại trang phục. Những bộ đồ tưởng chừng sến súa, lòe loẹt nhưng khi được Trương Bá Chi diện lên thì vẫn đẹp rạng ngời.

Empty

Mới đây, Trương Bá Chi vừa tham dự 1 sự kiện tại Singapore. Cô chọn diện mẫu váy suông với những chi tiết tua rua độc đáo. Thiết kế này của Alberta Ferretti vốn khá khó mặc, dễ dìm vóc dáng người diện. Thêm vào đó phần tua rua có thể khiến người mặc trông sến súa, thế nhưng Trương Bá Chi vẫn có khả năng chinh phục mẫu váy này.

Empty
Empty

Diện váy tua rua cầu kỳ và dễ dìm dáng nhưng Trương Bá Chi vẫn đẹp bất chấp.

63086112ly1g13kil29m2j20l10tsn2h-1555397211820542648283

Trước đó, khi tham dự 1 sự kiện, Trương Bá Chi như một cô nàng công sở khi diện áo blouse màu hồng nhạt. Phần chân váy đính lông dù cùng tông nhưng cũng khá dễ sến và khiến người mặc trông thấp bé, lộ nhược điểm chân to.

Empty

Vậy nhưng Trương Bá Chi vẫn vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào khi diện thiết kế này.

Empty

Ở tuổi U40, Trương Bá Chi vẫn không ngại diện những mẫu trang phục mang sắc màu nổi bật. Nếu là người khác thì trang phục màu xanh lá hay xanh ngọc dễ xỉn da nhưng nhờ nước da trắng mịn, nhan sắc mặn mà nên Trương Bá Chi có thể diện đẹp những món đồ này.

Empty

Kể cả với thời trang thường ngày, Trương Bá Chi cũng thường diên những món đồ trẻ trung như quần yếm bò hay áo cardigan màu hồng chóe nổi bật nhưng lại chẳng hề bị dìm

Trương Bá Chi, sinh năm 1980 tại Hong Kong là một trong những mỹ nhân sở hữu sắc nước hương trời khiến ai nhìn vào cũng mê đắm. Không bàn đến xuất thân như thế nào, chỉ cần nhìn thấy Trương Bá Chi, các nhà làm phim đã khẳng định một điều: "Cô ấy sinh ra để trở thành người nổi tiếng".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn