Kiểu tóc và cách trang điểm này giúp Ngọc Lan vừa đẹp vừa trẻ ra đến cả chục tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chính kiểu tóc và cách trang điểm này đã không những giúp Ngọc Lan khắc phục khuyết điểm gương mặt vuông, to bè mà còn giúp cô nhìn cá tính, xinh đẹp, trẻ ra đến cả chục tuổi.

Hậu lùm xùm ly hôn, Ngọc Lan đã bắt đầu rục rịch trở lại showbiz với một vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ. Người hâm mộ trầm trồ trước sự lột xác theo hướng tích cực của nữ diễn viên 1985. Chính kiểu tóc và cách trang điểm này đã không những giúp Ngọc Lan khắc phục khuyết điểm gương mặt vuông, to bè mà còn giúp cô nhìn cá tính, xinh đẹp, trẻ ra đến cả chục tuổi.

Kiểu tóc

Ngọc Lan đã quyết định cắt phăng mái tóc dài xoăn dịu dàng quen thuộc của mình và thay vào đó là mái tóc bob ngắn nhìn cực kỳ cá tính và thời thượng. Có thể nói tóc ngắn chính là "vị cứu tinh" tuyệt vời nhất trong việc giúp chị em phụ nữ "hack tuổi".

ngoclan5

Nữ diễn viên sinh năm 1985 đã chọn kiểu tóc bob truyền thống tức là chỉ cắt ngắn sao cho tóc ôm vào mặt và giữ màu tóc là màu đen nguyên bản. Kiểu tóc này được Ngọc Lan đổi ngôi liên tục từ 1:1 đến 1:2 nhìn cực kỳ cá tính và trẻ trung.

ngoclan3

Vốn sở hữu khuôn mặt vuông với xương hàm hơi bạnh ra Ngọc Lan đã rất đúng đắn khi chọn tóc bob khi mái tóc này đã ôm trọn phần xương hàm vuông và bạnh giúp gương mặt cô nhìn thanh tú, ngọt ngào hơn hẳn.

ngoclan4

Kiểu tóc này cũng giúp nữ diễn viên 35 tuổi nhìn thanh thoát cá tính và đặc biệt là trẻ trung ra đến cả chục tuổi.

Trang điểm

Kiểu trang điểm mà Ngọc Lan dạo gần đây rất hay diện chính là trang điểm với tone màu đất. Kiểu trang điểm này chủ đạo với gam màu hiện đại nhưng mang lại âm hưởng rất retro, vintage và đậm chất của những nàng thơ bước ra từ thế giới mộng mơ.

Ngọc Lan không sở hữu một nước da quá sáng màu mà ngăm ngăm nhìn vô cùng lạ, quyến rũ vậy nên lớp nền cô sử dụng rất mỏng nhẹ và tiệp màu da. Sau đó để giúp gương mặt thon gọn hơn cô contour với bút tạo khối ở phần xương hàm và hõm má. 

ngoclan

Phấn highlight được sử dụng tại 5 điểm quan trọng nhất trên gương mặt chính là giữa trán, đỉnh mũi, 2 gò má và chính giữa cằm để vẻ ngoài tươi sáng và hút mắt hơn. Phấn má mà Ngọc Lan sử dụng thường chỉ với hai tone màu là nâu đất và cam đất để giúp vẻ ngoài không bị sắc mà ngọt ngào, nhẹ nhàng hơn.

Vốn sở hữu đôi chân mày có dáng vòng cung đẹp cực phẩm nên việc chăm chút cho nó khi trang điểm là điều dễ hiểu với Ngọc Lan. Để ý rằng điểm nhấn trên gương mặt của bà mẹ 1 con lúc nào cũng là đôi chân mày vòng cung đậm nét nhìn rất "tây".

ngoclan1

Đôi mắt của Ngọc Lan thường không sử dụng nhiều màu phấn đậm mà chỉ cần một đường eyeliner mảnh với phần đuôi hất lên góc 30 độ để nhấn mắt. Phấn mắt trong kiểu trang điểm này cô thường chọn màu cam đất hoặc nhũ nâu đồng. Đặc biệt Ngọc Lan rất thích nhấn nhũ ở phía bọng mắt giúp mắt sáng và nhìn long lanh mơ màng hơn.

Như đã nói vì đây là kiểu trang điểm tone màu đất vậy nên màu son mà Ngọc Lan sử dụng thường là màu cam đất, hồng đất nhìn rất nhẹ nhàng và ngọt ngào

ngoclan2
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn