Hé lộ sự thật bất ngờ vụ thầy giáo dạy lái xe bị đánh vì sờ vào vùng nhạy cảm của nữ học viên

( PHUNUTODAY ) - Thầy giáo trong clip gây xôn xao dư luận có thanh minh rằng đó là do nữ học viên đạp nhầm chân ga nên anh mới nhấc chân cô ấy ra.

Trong đoạn clip cho thấy người phụ nữ liên tục chửi bới, trong khi thầy giáo vẫn ngồi trong xe, miệng xin lỗi không ngừng và mong được từ từ giải quyết. Không khí mỗi lúc một căng thẳng hơn, người chồng của nữ học viên tát tới tấp vào mặt thầy giáo và yêu cầu ông này ra khỏi xe để nói chuyện.

Người phụ nữ tỏ ra vô cùng tức giận, chân đạp nhiều nhát trực diện vào người thầy giáo, đồng thời quát lớn: “Tao đi học trả tiền cho mày đàng hoàng nhé. Tao xin mày à, mà mày lại sờ đùi tao à? Mày dạy thế à?”; “Tao chưa bao giờ đánh ai nhưng hôm nay tao phải đánh mày”.

Chưa dừng lại đó, cô còn đạp và tát mạnh vào người đàn ông này. Lúc này người đàn ông nói xin lỗi 2 lần nhưng phía bên kia vẫn không dừng tay, tuyên bố không cần lời xin lỗi. Thậm chí người này còn cầm giày cao gót dọa nạt, bắt anh ta quỳ xuống.

3ee7b628-lai-xe-sam-so-6

“Xin đừng làm nhục anh”, người đàn ông nói bằng giọng van xin nhưng bất thành: “Mày làm nhục tao ấy. Tao nói cho mày biết cả đêm qua tao không ngủ được vì kinh tởm mặt mày”, người phụ nữ vẫn tức giận gắt gỏng.

Theo nội dung từ đoạn clip được biết thì người đàn ông trên là thầy giáo dạy lái xe, học viên nữ trên cho rằng thầy đã có hành vi sàm sỡ, đụng chạm, sờ đùi mình nên hôm nay quyết định gọi chồng lên “xử”.

Được biết, người thầy giáo bị đánh trong đoạn clip trên tên là Phạm Tuấn Anh. Theo đó, Tuấn Anh là thầy giáo dạy lái của trung tâm đào tạo lái xe tư nhân trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trao đổi với VietNamNet, anh Tuấn Anh - người bị đánh trong đoạn clip kể trên cho biết, đây chỉ là sự hiểu lầm.

Trong bản tường trình gửi cơ quan công an, thầy giáo dạy lái xe viết, cuối tháng 4/2019, anh được một cô gái tên N.L (SN 1990 - Hà Nội) đặt lịch, nhờ anh bổ túc, nâng cao tay lái.

Ngày 4/5, thầy giáo Tuấn Anh lái xe đến đón nữ học viên ở một chung cư trên đường Tam Trinh (Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội).

36037741-lai-xe-sam-so

"Buổi đầu tiên học, tôi nhận thấy học viên có tâm lý run khi bước lên xe. Qua một đoạn đường ngắn, N.L đạp nhầm chân ga, tôi vội dùng tay nhấc chân học viên ra khỏi đó nhằm tránh nguy hiểm.

Suốt buổi học đầu tiên diễn ra từ 10h-12h, tôi chỉ nhấc chân học viên khỏi chân ga 2 lần", thầy giáo chia sẻ với báo trên.

Kết thúc buổi học, N.L hẹn thầy giáo học tiếp vào hôm sau. Ngày 5/5, theo lịch hẹn, thầy giáo Tuấn Anh đến địa điểm cũ đón nữ học viên.

Tuy nhiên, N.L hẹn thầy giáo vòng xe ra phía sau - nơi vắng người qua lại đón vì đang bận hóa vàng. Lúc này, N.L thông báo, sẽ có thêm em gái đi cùng.

"N.L và người phụ nữ kia vừa lên xe, một nhóm đàn ông khoảng 7 người từ xa chạy đến lôi tôi ra khỏi xe và bắt đầu hành hung. Mặc dù tôi hoảng sợ, van xin nhưng đám người kia không dừng lại. N.L dùng giày cao gót đánh liên tiếp vào người tôi, nói tôi sờ vào phần nhạy cảm của cô ấy. Chỉ đến khi công an có mặt, họ mới dừng tay", anh Tuấn Anh kể.

Thầy giáo lái xe thông tin thêm với PV VietNamNet, thời điểm anh ở bệnh viện, có đôi vợ chồng đến xưng là người nhà học viên N.L, xin hòa giải. Cho rằng đây là hiểu nhầm, anh Tuấn Anh đồng ý làm đơn hòa giải.

Tuy nhiên, đến ngày 6/5, không hiểu người nào đó có chủ đích gì mà đoạn clip quay cảnh anh bị đánh được tung lên mạng xã hội. Trong khi đoạn thầy giáo giải thích sự việc bị cắt đi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn