Nhóm du khách cởi trần, nằm la liệt ở sảnh sân bay Nội Bài khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một nhóm du khách cởi trần, chỉ mặc đúng một cái quần đùi nằm tắm nắng ở khu vực sân bay Nội Bài đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Trưa 19/04, giữa lúc Hà Nội đang đón cái nóng đầu hè như thiêu đốt, trên MXH xuất hiện hình ảnh 4 du khách trẻ tuổi người nước ngoài vô tư nằm phơi nắng ngay cạnh sân bay Quốc tế Nội Bài khiến nhiều người chú ý.

Hình ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, họ cởi trần, chỉ mặc đúng một cái quần đùi nằm dài trên đường tại khu vực cửa nhà ga T2 của sân bay Nội Bài để thưởng thức ánh nắng mặt trời. Nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên với hành động này vì ngoài họ ra, chắc sẽ chẳng có ai đủ can đảm đi thử cái nắng 40 độ như thế này.

4 nam thanh niên tỏ ra rất thích nắng Việt Nam.

4 nam thanh niên tỏ ra rất thích nắng Việt Nam.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú với hành động của nhóm người này. Tuy nhiên, không ít người cho rằng đây là một hành động "dại dột" có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và tạo ấn tượng không mấy đẹp nơi đông người qua lại.

"Cái oái oăm nhà mình lại là đặc sản của nhà người khác. Chắc bên họ không có nắng to thế này".

"Không sợ đen da, muốn có làn da nâu thì cũng phải cẩn thận không lại cháy nắng, ung thư da chứ chẳng đùa! Chưa kể sốc nhiệt và các hiện tượng nguy hiểm cho sức khỏe như đột quỵ có thể xảy ra nếu nhưu họ cứ liên tục ở ngoài nắng như vậy".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn