Những kiểu tóc sang - đẹp - thời thượng dành riêng cho chị em công sở mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Các chị em công sở đã cập nhật được những kiểu tóc sang - đẹp - thời thượng nhất hè này dành riêng cho mình?

Có lẽ trong các ngành nghề ngoài tiếp viên hàng không ra thì hội chị em công sở cũng khá đau đầu trong việc lựa chọn kiểu tóc cho mình bởi đặc thù công việc. Làm ở môi trường công sở các chị em không thể để những kiểu tóc quá nổi bật, sáng màu nên nhiều lúc tạo ra cảm giác hơi nhàm chán, cứng nhắc. Vậy nhưng đừng quá lo lắng bởi bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 1 vài kiểu tóc sang - đẹp - thời thượng dành riêng cho chị em công sở mùa hè này.

Tóc bob xoăn lơi đảo ngôi

toc_ngan_sang_trong

Với những chị em muốn vẻ ngoài trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch sang chảnh thì phải thử ngay kiểu tóc này. Tóc bob xoăn lơi không phải là kiểu tóc mới vậy nhưng nó vẫn được đông đảo chị em yêu thích và lựa chọn bởi kiểu tóc này chắc chắn sẽ không bao giờ bị lỗi thời, luôn đẹp, trẻ trung.

bobxoanloi4
toc_ngan_sang_trong1

Đặc biệt bạn sẽ nhìn cực khác cực sang chảnh với chỉ 1 theo tác rất nhỏ với mái tóc chính là đảo ngôi tóc. Việc đảo ngôi này sẽ thay đổi hoàn toàn vẻ ngoài cũng như thần thái của bạn đấy! Hãy thử nhuộm những màu tóc trầm nhưng tôn da và hot như nâu lạnh, đen xanh nữa nhé.

davika2

Tóc layer 

Kiểu tóc hot nhất trong giới làm đẹp châu Á năm 2019-2020 bạn đã thử chưa? Dù bạn sở hữu mái tóc ngắn hay tóc dài cũng đều có thể tỉa layer tầng uốn cụp được. Tóc của bạn khi được chia tầng và tỉa layer không chỉ giúp bạn nhìn trẻ trung, thời thượng hơn mà còn giúp hack tóc bạn nhìn dày dặn hơn nhiều lần.

toclayer
layerngan4
layerngan6

Tóc layer uốn cụp

Tóc tỉa layer thì cũng khá đơn giản vậy nên kết hợp với uốn cụp đuôi sẽ giúp tăng hiệu ứng thẩm mỹ của kiểu tóc này hơn rất nhiều lần. Kiểu tóc này đặc biệt hợp với chị em văn phòng vì dù là kiểu tóc mới hot nhất xu hướng nhất nhưng lại rất dễ để, thanh lịch và nhẹ nhàng.

layerngangvai
toc_han_quoc1
toclayer8
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn