Mẹ cô gái bị chồng cũ tạt a xít: Vì nghĩ cho đứa cháu 8 tuổi nên cho quay lại với nhau..

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc cô gái bị chồng cũ tạt axit do ghen tuông trước mặt con gái 8 tuổi, mẹ cô gái xót xa: Chỉ nghĩ sau li hôn chúng nó quay lại với nhau, ai ngờ...

Gần hai ngày nay, gia đình bà Nguyễn Thị Dung, ở thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi con gái là chị Đặng Thị Huyền (33 tuổi) bị bỏng nặng vì bị chồng là Phạm Văn Thông (35 tuổi) tạt axit.

an-2

Bà Dung vô cùng đau xót sau sự việc con gái.

Theo bà Dung, sau hơn một ngày nằm trong phòng cách ly người thân chưa được vào thăm H., các bác sĩ cũng chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng. Tuy nhiên, thông tin từ chồng bà Dung là ông Đặng Văn Xuân luôn túc trực 24/24 phía bên ngoài hành lang nơi con gái đang cấp cứu nắm được, báo về cho gia đình rằng, H. có thể bị bỏng đến 70%, gia đình phải chuẩn bị kinh tế với chi phí mỗi ngày lên đến hàng chục triệu đồng.

Nói về chuyện gia đình con gái, bà Dung cho biết, năm 2009, chị Huyền kết hôn cùng anh Thông. Lúc đó, anh Thông làm nghề lái tàu nên phải xa vợ con vài tháng thậm chí cả năm mới được về. Vợ chồng anh Thông chị Huyền hiện cũng đã có con gái 8 tuổi.

“Đến khoảng giữa năm ngoái, Thông nảy tính ghen tuông và không đi làm nữa. Do không thể chịu nổi những trận bạo hành, con gái tôi làm đơn ly hôn và được tòa chấp thuận…”, bà Dung nói.

Sau khi chia tay chồng được vài tháng, đến đúng mùng 1 Tết Nguyên đán vừa qua, hai vợ chồng đã quyết định quay lại với nhau và Thông cũng đã quay về xin lỗi vợ và bố mẹ vợ. Trong dịp Tết, gia đình nhỏ này vẫn đi du lịch nhiều nơi nên bà Dung đã cảm thấy an tâm.

an-7

Bức ảnh chị Huyền chụp cùng chồng cũ cách đây không lâu sau khi hai người quyết định quay lại với nhau.

"Nghĩ rằng tính tình Thông đã thay đổi, và còn đứa con 8 tuổi cần có bố nên gia đình tôi chấp nhận và cho chúng nó về ở với nhau. Cách đây hơn 2 tuần, vợ chồng tôi khuyên bảo H. con có gia đình rồi nên phải ở riêng (cách gia đình bố mẹ khoảng 4km). Nào ngờ, được đúng 19 ngày thì xảy ra sự chuyện quá đau lòng".

Nhớ lại giây phút con gái gặp nạn, bà Dung cho biết, khoảng 15h20 ngày 24/3, chị Huyện gọi điện bảo ‘mẹ ơi ra chở đồ về cho con, con không chịu được nữa rồi, chồng con hành hạ’. Bà sang gọi cửa nhưng Thông không mở, sau đó ông Xuân ra thì Thông có mở cửa.

“Kể từ lúc đó, chồng tôi ngồi nói chuyện trên tầng với vợ chồng nó, chả hiểu thế nào sau đó chồng nó xuống dưới nhà lấy can axit tạt luôn”, bà Dung sợ hãi kể.

Hiện tại cơ quan Công an huyện Gia Lâm cũng đã quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Thông để tiếp tục điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn