Không chỉ với Maya, Tâm Tít còn có cuộc khẩu chiến gây sóng showbiz Việt khi bị Bảo Thy tố hỗn láo

( PHUNUTODAY ) - Tâm Tít từng có cuộc khẩu chiến 'nảy lửa' với anh trai Bảo Thy. Bên cạnh đó, Bảo Thy còn tung một loạt tin nhắn Tâm Tít chửi bậy và hỗn láo.

 Gần đây, chuyện giữa Maya - Tâm Tít khiến showbiz Việt xôn xao và có lẽ chưa thể đến hồi kết vì cả hai vẫn đang tranh luận kịch liệt. Khi Maya ra mắt MV kể về người thứ 3, Tâm Tít đã viết đoạn status được cho là 'đá xéo' Maya. Sau đó, Maya lên tiếng đáp trả và được biết chồng hiện tại của Tâm Tít từng có mối tình 7 năm với Maya.

Không kém cạnh, Tâm Tít tiết lộ chuyện Maya cặp kè với đại gia kim cương và ông ta chính là cha của con gái Maya.

tam tit maya (2)

 Bảo Thy tung loạt tin nhắn hỗn láo của Tâm Tít

Đây không phải lần đầu tiên Tâm Tít có cuộc khẩu chiến gây xôn xao dư luận như vậy. Trước đó, Tâm Tít từng 'không kém cạnh' khi thi nhau tố và công kích anh trai Bảo Thy vào năm 2014.

Dù đã chia tay nhưng Bảo Trần - anh trai Bảo Thy và Tâm Tít khiến showbiz Việt được phen sóng gió. Ngoài 2 nhân vật chính, Bảo Thy cũng góp phần làm cho câu chuyện thêm phần 'gây cấn' và vô cùng căng thẳng.

tam tit maya (1)

 

tam tit maya (8)

Tâm Tít tranh cãi rất quyết liệt, dùng từ ngữ cũng khá nhạy cảm 

Cô đã đăng dòng trạng thái vạch tội Tâm Tít côn đồ, hỗn láo cùng loạt tin nhắn với những từ ngữ thô tục được cho là của Tâm Tít.

Chưa hết, Bảo Thy tiết lộ cô và mẹ từng bất ngờ khi chứng kiến hot girl Hà thành ngang nhiên chửi bậy trong hậu trường một show diễn.

Sau lùm xùm trên, Bảo Thy và Tâm Tít đã cạch mặt nhau. Song một thời gian sau đó, Tâm Tít lại cạnh khóe công khai trên Facebook.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn