Người phụ nữ bỏ trốn khi đang cách ly theo dõi virus Corona ở Lạng Sơn

( PHUNUTODAY ) - Lực lượng chức năng đang truy tìm một người phụ nữ nghi nhiễm virus corona bỏ trốn trong quá trình cách ly ở Lạng Sơn.

Chiều 10/2, cán Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn cho biết, cơ quan chức năng đang truy tìm một người phụ nữ nghi nhiễm virus corona bất ngờ trốn khỏi khu cách ly ở Trung đoàn 123, thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn (phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn).

Người phụ nữ bỏ trốn được xác định là Nguyễn Thị Dâng, SN 1976, quê ở Thủy Nguyên, Hải Phòng. Hiện cơ quan công an đang tích cực truy tìm người phụ nữ bỏ trốn khỏi khu cách ly này.

Truy tìm người phụ nữ bỏ trốn trong quá trình cách ly ở Lạng Sơn. Ảnh: báo Tiền Phong

Truy tìm người phụ nữ bỏ trốn trong quá trình cách ly ở Lạng Sơn. Ảnh: báo Tiền Phong

Được biết, vào sáng cùng ngày, trong tổng số 410 người đang cách ly ở Trung đoàn 123 thì có 3 người phụ nữ vắng mặt. Chiều cùng ngày, đơn vị xác định được 2 trường hợp đi nhầm buồng và vẫn có mặt tại khu vực cách ly. Tuy nhiên, một trường hợp còn lại đã bất ngờ biến mất và đến nay vẫn chưa tìm thấy.

"Ban đầu cán bộ doanh trại phát hiện có 3 phụ nữ vắng mặt khi kiểm tra tại các phòng. Sau đó, chúng tôi tìm được 2 người, họ đã đi sang phòng khác lúc kiểm tra. Còn lại một phụ nữ cho tới thời điểm này vẫn chưa tìm thấy”, cán Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn thông tin.

Hình ảnh bên trong khu cách ly tại Trung đoàn 123. Ảnh: Trần Thắng

Hình ảnh bên trong khu cách ly tại Trung đoàn 123. Ảnh: Trần Thắng

Được biết, khu cách ly ở Trung đoàn 123 đang thực hiện cách ly, theo dõi 410 công dân Việt Nam từ Trung Quốc về. Những công dân cách ly tại đây được cung cấp miễn phí từ thức ăn, chăn chiếu, màn, giường.... trong thời gian 14 ngày để theo dõi tình hình sức khỏe.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn