Không còn theo style gợi cảm, Song Hye Kyo lại trở về hình tượng ngọc nữ với bộ đồ thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị chê không hợp “lồng lộn”, Song Hye Kyo quay lại style sương sương dự New York Fashion Week.

Song Hye Kyo vẫn được xem là một trong những tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Vốn sở hữu nhan sắc mong manh như sương sớm, tuy nhiên thời gian qua cô lại bị nhiều người chê bai vì thay đổi lối makeup, ăn vận.

Cô thường xuyên có tên trong danh sách “sao mặc xấu”. Lý do cũng bởi dáng người nữ diễn viên khá thấp và kém thon nên rất khó diện đồ, thêm vào đó Song Hye Kyo cũng thường xuyên mắc lỗi khi chọn kiểu tóc, hoặc “nhắm trúng” layout makeup sai sai, đậm nhưng không đẹp. 

Empty
Empty

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo thường xuyên makeup đậm, kẻ mắt sắc nét khiến nhan sắc trông khác biệt khá nhiều, không còn nét mong manh sương sương mà thiên về vẻ hiện đại sắc sảo.

Empty

Style của cô cũng có sự thay đổi khi chăm diện những bộ cánh sexy, khoe khe ngực táo bạo khác hẳn hình ảnh thanh lịch, kín đáo khi xưa.

Empty

Phong cách thay đổi của Song Hye Kyo đã khiến nhiều người bất ngờ. Có người khen cô mới lạ, sáng tạo; nhưng phần đông ý kiến đều chê lối makeup, style này không phù hợp với cô nàng khiến Song Hye Kyo trông ác và "dừ" đi khá nhiều.

Sau bao lần makeup và ăn vận lồng lộn thì bị chê, mới đây khi tham dự New York Fashion Week, Song Hye Kyo đã quyết định quay lại hình ảnh mong manh sương khói thường thấy. Từ style, kiểu tóc cho đến lối makeup giản dị tự nhiên tạo thành sự kết hợp hoàn hảo tôn lên nhan sắc trong trẻo như sương sớm của nữ diễn viên họ Song.

Song Hye Kyo là khách mời trong show diễn của nhà mốt Ralph Laurent thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York mùa mốt Xuân Hè 2020.

7040302821165239219881346306089333202258090n-15679280849571700357158 (1)

Không còn makeup hay ăn vận lồng lộn, lần này Song Hye Kyo diện bộ đồ giản đơn, makeup nhẹ nhàng mà vẫn đẹp "không góc chết" khiến bao người trầm trồ.

Empty
Empty

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Song Hye Kyo khi quay lại lối makeup sương sương, kiểu tóc mái thưa trẻ trung.

Đến với show diễn lần này, cô chọn diện bộ jumpsuit màu trắng đơn giản. Kết hợp cùng đó là lối makeup nhẹ nhàng tự nhiên và kiểu tóc búi thấp toát lên cảm giác thanh lịch, sang trọng.

Từ bỏ lối makeup đậm, kẻ mắt mèo sắc sảo, Song Hye Kyo quay về lối kẻ mắt sương sương đã đủ khiến bao người xao xuyến. Cùng với đó, cô còn để kiểu tóc mái thưa từng là thương hiệu một thời, kiểu tóc này cũng giúp Song Hye Kyo hack tuổi đáng kể.

Trang phục mà Song Hye Kyo đã diện là thiết kế nằm trong BST Xuân/Hè 2019 của Ralph Lauren từng được Ming Xi trình diễn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn