Đi lễ đầu năm, thanh niên trèo lên tận đỉnh tảng đá ở chùa để chụp ảnh "sống ảo"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù mọi người đang vãn cảnh trong chùa nhưng nam thanh niên vẫn bất chấp trèo lên đỉnh tảng đá để chụp ảnh.

Những ngày đầu năm mới, mọi người lại nô nức rủ nhau đi chùa để vãn cảnh, cầu may mắn, bình an cho gia đình. Bên cạnh đó, mọi người cũng ghi lại những khoảnh khắc du xuân này bằng những bức ảnh kỷ niệm. Tuy nhiên, đã có không ít trường hợp bất chấp mọi cách để chụp ảnh "sống ảo" khi đến những chốn linh thiêng gây xôn xao.

Mới đây, lại thêm một sự việc xảy ra ở chùa Nôm (Hưng Yên) và được mọi người chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người ngán ngẩm.

Thanh niên trèo lên tảng đá trong chùa để chụp ảnh.

Thanh niên trèo lên tảng đá trong chùa để chụp ảnh.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, trong khi mọi người đang vãn cảnh trong chùa thì một nam thanh niên lại trèo hẳn lên đỉnh tảng đá tại chùa. Sau khi trèo lên đỉnh tảng đá, thanh niên này ung dung ngồi rồi thoải mái giơ máy ảnh chụp "tự sướng". Bất chấp mọi người chỉ trỏ và nhìn ngó nhưng thanh niên này vẫn không bận tâm và thản nhiên giơ máy để chụp ảnh. Thậm chí, anh chàng này còn vô tư cười đùa khi ngồi từ trên cao nhìn xuống.

Đáng chú ý, không chỉ nam thanh niên này mà rất nhiều bạn trẻ khác xuất hiện trong clip cũng đang cố gắng trèo lên mỏm đất cao để chụp ảnh.

Những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao, ai cũng ngán ngẩm và chỉ trích hành động "kém duyên" của nam thanh niên. Không hiểu nam thanh niên đã dùng cách gì để trèo lên tảng đá cao như vậy nhưng hành động bất chấp này vừa gây phản cảm vừa gây nguy hiểm cho anh ta.

"Mặc quần áo đẹp đi du xuân, chúc tết mà lại có hành động phá hoại xấu xí như vậy"

"Toàn mầm xanh mơn mởn của đất nước mà hành động như làm úa tàn cả cái xanh luôn", một số người bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn