Thực hư chuyện bé gái 5 tuổi mất tích ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Người cha đưa con đến quán cà phê của mình chơi, chỉ một lúc không để ý đã mất liên lạc với con nên tưởng con bị mất tích. Nhưng sự thật lại do mâu thuẫn gia đình.

Công an quận Tân Phú, TP HCM cho hay, vụ việc cha trình báo con gái 5 tuổi Cao Hồ Bảo Trâm mất tích tại quán cà phê trên địa bàn đã có kết luận. Thông tin bé gái bị mất tích tại quán cà phê nằm trên đường D13, phương Tây Thạnh là không chính xác như những gì đã được đăng tải trên mạng xã hội.

Qua xác minh, công an xác định, anh Cao Văn Huy (ngụ H.Hóc Môn, TP.HCM) và vợ có mâu thuẫn. Người vợ sau đó đưa Trâm đi nên anh Huy đăng thông tin trên mạng là con gái bị mất tích.

Do mâu thuẫn vợ chồng nên người vợ dắt con bỏ nhà đi khiến gia đình lầm tưởng bé bị mất tích (ảnh: zing)

Do mâu thuẫn vợ chồng nên người vợ dắt con bỏ nhà đi khiến gia đình lầm tưởng bé bị mất tích (ảnh: zing)

“Do hai vợ chồng anh Huy mâu thuẫn, người vợ đã dẫn con bỏ đi, cắt đứt liên lạc nên người cha lầm tưởng con gái mình mất tích.” – Thượng tá Tăng Châu Long - Phó trưởng Công an quận Tân Phú nói.

Theo đó, anh Huy, bố của bé Trâm cũng xác nhận thông tin CA đưa ra là đúng và cho hay, 2 vợ chồng dạo gần đây thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Những lần trước hai vợ chồng mâu thuẫn, vợ chỉ bỏ đi một mình, lần này lại dắt con theo và không liên lạc nên anh lo sợ đã trình báo công an, đăng lên mạng nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng.

Trước đó, ngày 9/4, anh Huy đưa bé Trâm đến quán cà phê của mình tại đường D13, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, chơi. Chỉ một lúc không để ý, người bố đã mất liên lạc với con.

Gia đình lo lắng con bị bắt cóc nên chia nhau đi đến các cửa khẩu, bến xe, bệnh viện để tìm nhưng không có tung tích gì về bé. Khi đăng tải lên mạng xã hội, bài viết của anh Huy có hơn 12.000 lượt chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn