Bị 'ném đá' vì đi từ thiện đeo khẩu trang, Hồ Ngọc Hà đanh đá đáp trả sâu cay thế này!

( PHUNUTODAY ) - Trong dịp lễ Vu Lan đi từ thiện, Hồ Ngọc Hà đã bị chỉ trích về hành động đeo khẩu trang khi trao quà, trước ồn ào này, Hà Hồ đã lên tiếng đáp trả sâu cay thế này!

Mới đây, trong dịp lễ Vu Lan, ca sĩ Hồ Ngọc Hà âm thầm đi trao quà cho các cụ già neo đơn và có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, nhiều ani-fan lại cho rằng Hà Hồ có thái độ thiếu tôn trọng người lớn tuổi khi đeo khẩu trang lúc phát quà.

ho ngoc ha (2)

 Hồ Ngọc Hà đáp trả anti-fan khi chỉ trích cô đeo khẩu trang làm từ thiện

Trước bão dư luận, Hồ Ngọc Hà đã dùng những lời lẽ hết sức sâu cay để đáp trả những người có bình luận không hay về mình.

Hồ Ngọc Hà viết: "Hỡi những con người rảnh rỗi, tâm địa độc ác chuyên rắc sự thối tha lên người khác bớt nói, bớt nghĩ cho cuộc đời tươi đẹp hơn đi. Tôi đã cố tình đi không kèn không trống vì tôi nghĩ đơn giản là hay nhất, và tôi đang bệnh tôi không thể trao quà cho người nghèo rồi lây thêm cảm cúm cho họ. Thối nát từ người suy diễn, kết luận".

ho ngoc ha (1)

 Hồ Ngọc Hà trao quà cho người già nhưng đeo khẩu trang bị ném đá dữ dội

Bên cạnh đó, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” đặt câu hỏi ngược lại: "Thế những hình ảnh tôi đơn giản ôm những nngười chất độc màu da cam, ôm người nghèo trong cơn bão thì đó là gì? Tôi không cần chứng minh mình tốt đẹp vì xin lỗi chả ai tốt đẹp nhưng cũng không thể muốn nói gig thì nói tôi hoài được, thích thì tay đôi nào, vừa nói vừa làm xem ai hơn ai".

Lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà ngay sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Nhiều người cũng tỏ ra bức xúc thay cho nữ ca sĩ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn