H'hen Niê, Kỳ Duyên hay Huyền My mặc đầm xuyên thấu gợi cảm và 'đốt mắt' nhất?

( PHUNUTODAY ) - Cùng là những mĩ nhân đình đám showbiz Việt, H'hen Niê, Kỳ Duyên hay Huyền My mặc vát xuyên thấy có sức cuốn hút và nóng bỏng nhất?

nguoidep11.phunutoday.vn
 Trong trang phục xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo, Tân Hoa hậu H'hen Niê khoe vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ, khỏe khoắn và vô cùng gợi cảm. Ngoài đời, H'hen Niê có phong cách thời trang khá giản dị, năng động, nói "không' với hàng hiệu.
nguoidep12.phunutoday.vn
 Chiếc đầm với tone màu đỏ nổi bật, cắt xẻ phần chân cao ngút, giúp người đẹp 25 tuổi khoe trọn đôi chân dài miên man vạn người mơ ước. Với mái tóc tém cá tính, sự quyến rũ và nóng bỏng của H'hen Niê khó có thể trộn lẫn.
nguoidep10.phunutoday.vn
Đường cóng cơ thể hút mắt người nhìn được Tân Hoa hậu Hoàn vũ khoe triệt để trong thiết kế váy bó sát, xuyên thấu đầy cuốn hút này. 
nguoidep2.phunutoday.vn
 Hoa hậu Kỳ Duyên ngày một nhận được nhiều khen ngợi của khán giả về phong cách thời trang. Trong ảnh, Kỳ Duyên diện  váy bó sát với điểm nhấn là phần vải lưới xuyên thấu chạy dọc từ mạng sườn đến gót chân, đính kết hạt cườm, kim sa để đảm bảo độ kín đáo và vẫn gợi cảm.
nguoidep1.phunutoday.vn
 Mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Việt Nam 2014 đều ghi trọn điểm bởi trang phục tinh tế, thời thượng mà vô cùng xinh đẹp. Cô thường xuyên lọt top sao mặc đẹp của tuần, tháng và dẫn đầu các bảng xếp hạng thời trang sao Việt. Ngoài sự tinh tế trong trang phục, Kỳ Duyên còn ghi điểm với cách mix phụ kiện vô cùng sành điệu và thời thượng.
nguoidep3.phunutoday.vn
 Chiếc đầm trắng tinh khôi này như được "đo ni đóng giày" cho Kỳ Duyên. Lớp vải xuyên thấu kết hợp tinh tế với họa tiết ren, giúp Hoa hậu khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng, gợi cảm đến say lòng người.
nguoidep5.phunutoday.vn
 Nói đến những mĩ nhân sở hữu phong cách thời trang sang trọng, gợi cảm không thể không nhắc đến Á hậu Huyền My. Đây là phong cách quen thuộc của người đẹp. Cô từng nhận được "cơn mưa lời khen" khi xuất hiện trong chiếc đầm sắc đỏ tinh nổi bật và lộng lẫy này.
nguoidep9.phunutoday.vn
Chiếc váy xuyên thấu được kết hợp với hạt cườm, ánh kim giúp hiệu ứng lấp lánh, huyền bí. Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 đẹp tựa nữa thần trong thiết kế gợi cảm, sang trọng này. 
nguoidep8.phunutoday.vn
 Huyền My thường xuyên xuất hiện với váy áo xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo, khoe vẻ đẹp sexy, quyến rũ vạn người mê. Sự xuất hiện của Á hậu chưa bao giờ tạo sự nhàm chán bởi sự tinh tế trong phong cách thời trang, sự mặn mà của nhan sắc và thần thái hiếm ai có được.

 Xem thêm:

1. Thời trang đông đẹp đến mê mẩn của Phương Oanh - Mai trong 'Ngược chiều nước mắt'

2. Gu thời trang cực sành điệu, 'ăn đứt' mĩ nhân Việt của 'cô gái thời tiết' Mai Ngọc sau khi lấy chồng đại gia

3. Nhã Phương đẹp thế nào mà khiến Trường Giang 'chiếm sóng' truyền hình để cầu hôn?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn