Điểm mặt những nữ thần đời cuối 8x trẻ đẹp xuất sắc, thành công nhất làng giải trí xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - Đến nay, những nữ diễn viên cuối 9x vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ và sự "thăng hoa" trên sự nghiệp của mình

Làn giải trí xứ Kim chi ngày càng phát triển, các ngôi sao 9x đồng loạt nỡ rộ nhưng không vì thế mà  lứa diễn viên cuối 8x bị quên lãng. Ngược lại họ vẫn luôn làm mới mình và có một sức hút vô tận đối với công chúng.

nhung-nu-than-cuoi-8x-thanh-cong-nhat-lang-giai-tri-han-hien-nay-60de1c

Nhắc đến những ngôi sao nửa cuối 8x ta không thể không kể đến những cái tên như Han Hyo Joo, Moon Chae Won, Moon Geun Young, Park Min Young, Kim Ok Bin, Oh Yeon Seo. Những nhân vật đó đã quá quen thuộc với khán giả bất kể là khán giả thích điện ảnh hay truyền hình Hàn Quốc. Những nữ diễn viên đang dần bước qua tuổi 30 này đã có một sự nghiệp vững chắc, khả năng diễn xuất tốt và tên tuổi đủ để khán giả nhớ đến.

nhung-nu-than-cuoi-8x-thanh-cong-nhat-lang-giai-tri-han-hien-nay-608807
nhung-nu-than-cuoi-8x-thanh-cong-nhat-lang-giai-tri-han-hien-nay-db9ee4

Trong khi Han Hyo Joo và Kim Ok Bin liên tục tạo nên thành công vang dội trên màn ảnh rộng, trở thành những nữ diễn viên điện ảnh bảo chứng tỉ suất phòng vé thì Moon Geun Young, Moon Chae Won, Park Min Young và Oh Yeon Seo lại là những cái tên đáng tin cậy trên màn ảnh nhỏ với không ít tác phẩm được yêu thích. 

nhung-nu-than-cuoi-8x-thanh-cong-nhat-lang-giai-tri-han-hien-nay-d7b381
nhung-nu-than-cuoi-8x-thanh-cong-nhat-lang-giai-tri-han-hien-nay-db9ee4

Không chỉ tài năng chẳng kém cạnh ai, 6 ngôi sao kể trên còn là những người đẹp xuất sắc. Họ vẫn luôn trẻ trung và đẹp, thời thượng hơn.

nhung-nu-than-cuoi-8x-thanh-cong-nhat-lang-giai-tri-han-hien-nay-3a407a
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn