Vbiz 06/10: Đặng Thu Thảo ôm mẹ khóc trước khi về nhà chồng, Hà Hồ khoe quà đặc biệt của Kim Lý tặng?

( PHUNUTODAY ) - Hôn lễ giữa Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín được diễn ra hôm nay (06/10) tại nhà riêng của cô dâu và chú rể. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà mới khoe món quà đặc biệt do Kim Lý tặng.

vbiz2.phunutoday.vn

Hôm nay (06/10), hôn lễ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín được diễn ra tại nhà riêng của cô dâu, chú rể. Tại nhà cô dâu, mọi thủ tục, nghi lễ diễn ra trong sự ấm cúng, thân tình. Tuy nhiên, để đảm bảo sự riêng tư, Hoa hậu Thu Thảo hạn chế sự tác nghiệp của phóng viên. Thu Thảo và ông xã Trung Tín yêu nhau 3 năm trước khi quyết định tổ chức lễ cưới. Cả hai được đánh giá là cặp trai tài gái sắc. 

hinhanhxucdong2.phunutoday.vn

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiếp tục nhận được nhiều sự khen ngợi khi chọn áo dài màu đỏ, tôn nước da trắng sứ cũng như vẻ nữ tính của mình. Khi lắng nghe những lời dặn dò của ba mẹ hai bên, Hoa hậu Đặng Thu Thảo không kìm được xúc động. Cô rưng rưng nước mắt, nghẹn ngào. Trước giây phút lên xe hoa về nhà chồng, Đặng Thu Thảo ôm mẹ ruột khóc. Được biết, Thu Thảo sinh ra trong gia đình khó khăn, cô luôn mong ước được bù đắp nhiều hơn cho ba mẹ. 

vbiz1.phunutoday.vn

Mới đây, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại ngồi bệt, khoe món quà đặc biệt được Kim Lý tặng nhân dịp Trung thu. Hà Hồ chia sẻ về món quà đặc biệt này: "Cảm ơn một vài chú Cuội: Lâm Thành Kim, Dương Triệu Vũ, Lý Quí Khánh, Kim Lý, La Quốc Hùng đã tặng quà cho chị Hà để có được khoảnh khắc ngồi bệt vỉa hè vui thế này". Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà chỉ điểm tên Kim Lý trong một status trên trang cá nhân của cô. Trước đó, cô chỉ để lại những bình luận ngọt ngào hay những icon đầy lãng mạn ở dòng trạng thái của Kim Lý.

vbiz3.phunutoday.vn

 Á hậu Huyền My có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho những hoạt động đầu tiên của Miss Grand International 2017. Đây là lần đầu tiên Huyền My tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế kể từ khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014. Hằng ngày, người đẹp đều kín lịch tập luyện các kỹ năng như học tiếng Anh, tập gym, luyện thuyết trình, catwalk, tập trang điểm, làm tóc và phối đồ... chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi. Các người đẹp khác từ khắp nơi trên Thế giới sẽ có mặt tại TP.HCM trong ngày hôm nay. Buổi tiệc chào mừng của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 sẽ diễn ra vào ngày 7/10. Các phần thi sau đó được tổ chức tại tỉnh Quảng Bình và Kiên Giang. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào 25/10 ở Phú Quốc. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn