Ngưỡng mộ cụ ông 70 tuổi vào cửa hàng chọn đồ lót cho vợ vì ‘vợ tôi tiếc tiền nên toàn mua đồ rẻ’

( PHUNUTODAY ) - Cụ ông khoảng 70 tuổi vào một cửa hàng đồ lót trên đường Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) để chọn đồ lót cho vợ.

Mấy ngày nay, trên mạng xã hội chia sẻ clip kèm theo hình ảnh về cụ ông khoảng 70 tuổi mặc quần đùi, áo phông vào một cửa hàng quần áo trên phố Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) mua đồ lót tặng vợ khiến nhiều người bất ngờ.

Những hình ảnh này được đăng tải kèm nội dung: "Sáng sớm ông bước vào quán bảo, "tôi vào xem nhé, ưng thì mới mua". Tôi mua đồ lót cho "người yêu", bà ấy mặc size to lắm. Sau một hồi lựa chọn, cuối cùng ông cũng tìm cho bà được bộ ưng ý.

Ông bảo, vợ mình có gì đâu mà ngại, bà ấy tiếc tiền lắm không chịu đi mua nên tôi mới phải đi mua đấy. Thôi chào các cô nhé, về cho bà ấy mặc thử, cái này mềm chắc bà ấy ưng lắm".

174

 Hình ảnh cụ ông chọn đồ lót cho vợ xôn xao mạng xã hội.

Ban đầu những nhân viên bán hàng ở đây nghi ngờ có thể ông cụ bị lẫn tuy nhiên, khi nghe ông nói chuyện thì mọi người mới hiểu ra.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện và những hình ảnh trên đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của dư luận, nhiều người tỏ ra thích thú, ngưỡng mộ cách cụ ông cao tuổi thể hiện tình cảm dành cho bà xã.

175

 Cụ ông lựa chọn đồ bởi biết vợ thích nhưng không dám vào cửa hàng mua vì tiếc tiền.

Chị Quỳnh Anh, chủ cửa hàng chia sẻ thêm, sau một lúc lựa chọn nhưng không chọn được áo ngực ưng ý, cụ ông đã đặt cửa hàng may theo yêu cầu và mua quần cho vợ trước. Lúc này, cửa hàng ngỏ ý muốn gói vào để ông mang về tặng vợ nhưng đã bị từ chối, vì ông sợ vợ mình nghĩ nó không đắt tiền.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận, nhiều người tỏ ra thích thú, ngưỡng mộ cụ ông cao tuổi vẫn thể hiện tình cảm dành cho bà xã.

Một facebooker bình luận:“Tuy nhỏ nhưng hành động của ông khiến nhiều người trẻ như chúng cháu ngưỡng mộ, hành động dù nhỏ thôi nhưng rất quan tâm đến người vợ chung sống với mình suốt bao năm qua, mua cho người thân yêu của mình có gì phải ngại ông nhỉ”.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn