Đây chính là sai lầm lớn nhất đời của 1 người phụ nữ, đọc sớm để tỉnh ngộ sớm

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đừng đặt hết hạnh phúc vào tay 1 người đàn ông. Hãy biết giữ riêng cho mình những thứ này để hạnh phúc.

1. Con

Con cái là thứ chỉ thuộc về riêng đàn bà

Với đàn bà, thứ gì trên thế gian này cũng có thể là của người khác, ngay cả người đàn ông từng là chồng là bạn đời bao năm. Chỉ có con là mãi mãi là điều duy nhất đến cuối đời thuộc về đàn bà. Đàn bà có thể mất chồng, có thể ly hôn, nhưng đừng quên giữ lấy con. Đàn ông có thể là người thân hôm nay, cũng là người dưng vào ngày mai. Nhưng con thì cả đời là ruột thịt, là máu mủ của đàn bà. Đàn bà lấy chồng, lãi mỗi đứa con, có mất vốn thì cũng phải giữ bằng được món lãi quý giá này.

2. Cha mẹ

Đời này, luôn có một nơi duy nhất thuộc về bạn, luôn đợi bạn về, dù bạn từng đi đến đâu, trở thành người thế nào. Đó chính là gia đình. Luôn có 2 người một lòng thương bạn, không cần điều kiện gì, chưa từng phản bội bạn, chính là cha mẹ. Đời đàn bà, đến một lúc người đàn ông bên cạnh có thể là của người khác, thì cũng đừng quên có nhà là nơi mình thuộc về, có yêu thương của cha mẹ là duy nhất dành cho mình.

3. Một sức khỏe tốt, một thần thái tự tin

kieu-hanh-1

Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người. Người phụ nữ hiện đại cần phải biết cách chăm sóc cơ thể và yêu thương bản thân mình. Lựa chọn một lối sống lành mạnh, chăm chỉ rèn luyện sức khỏe cũng là cách để người phụ nữ giữ gìn nhan sắc và kéo dài tuổi thanh xuân.

Sự cuốn hút của một người phụ nữ ngoài vẻ đẹp ngoại hình còn là vẻ đẹp của nội tâm. Một người phụ nữ thành đạt, khéo ăn nói, toát lên vẻ tự tin là điều mà bất kì ai cũng ngưỡng mộ. Khi đạt được điều đó, không cần người đàn ông bên cạnh, người phụ nữ vẫn có thể sống mạnh mẽ và đầy bản lĩnh.

4. Tiền

Với đàn bà, chiếc thẻ ngân hàng luôn là vật sở hữu thực tế và rõ ràng nhất. Tiền không như đàn ông, tiền không bỏ đi, tiền không phản bội bạn, nếu bạn biết giữ gìn, nếu bạn hết lòng cố gắng. Khi bạn buồn, bạn khóc ở biệt thự, bạn buồn ở suối nước nóng, nhâm nhi ly rượu đắt tiền, vẫn tốt hơn đã đau lòng mà trong túi chẳng có đồng nào. Tiền có thể bên bạn, tiền có thể ủi an bạn, tiền cũng có thể bảo vệ bạn.

Tiền là vật sở hữu duy nhất có đủ sức khiến cho đàn bà an toàn, hơn cả đàn ông. Vì vậy, so với việc đau lòng vì đàn ông của thiên hạ, bạn kiếm tiền của riêng mình vẫn đáng hơn. Và chỉ khi có tiền, bạn mới sống một cuộc sống ý nghĩa như bạn mong muốn. Cũng chỉ khi tự kiếm ra tiền, bạn mới có tiếng nói, có kiêu hãnh, tự bảo vệ cả mình và con. Đàn bà, muốn hạnh phúc, nhất định phải tự có tiền của chính mình.

Phụ nữ muốn hạnh phúc phải nhớ những điều này

pn1

1. Trước khi có ý định lâu dài với một người, bạn nên tìm hiểu tính cách của mẹ và mối tình đầu của anh ấy. Bởi hai người phụ nữ này quyết định khá nhiều đến tư tưởng và suy nghĩ của chàng. Nếu hai người phụ nữ đó tốt, anh ấy đã được thừa hưởng những điều tốt đẹp. Còn ngược lại thì bạn nên suy nghĩ về mối tình của mình.

2. Đừng chọn người quá hoàn hảo về mọi mặt. Đừng khờ dại để đôi mắt của mình quyết định hạnh phúc của bản thân. Không phải thứ gì đẹp cũng tốt, nhất là đàn ông, càng đẹp càng nguy hiểm.

3. Đừng tin vào một người đàn ông luôn nói rằng mình bận rộn. Dù bận đến mấy, anh ấy cũng sẽ tìm cách để gặp mặt và liên lạc với bạn. Bận chỉ là một cái cớ để bào chữa cho việc anh ấy không yêu bạn, không muốn gặp bạn nữa. Phụ nữ nên sáng suốt một chút đừng để đàn ông lừa gạt.

4. Phụ nữ đừng quá mộng mơ những điều lãng mạn. Bởi cuộc sống công chúa không dành cho bạn, trên đời này chẳng có chàng bạch mã hoàng tử nào cả. Hãy sống thực tế một chút, đừng để chuyện cổ tích dẫn dắt tư tưởng của bản thân.

5. Phụ nữ nên nhớ, cứ quanh quẩn bên đàn ông, cuộc đời bạn sẽ chẳng làm được gì to tát. Cứ sống dựa vào những đồng tiền của đàn ông, bạn chỉ là hạt cát giữa sa mạc, mãi cũng không có tiếng nói và ý kiến riêng. Phụ nữ bản lĩnh hãy tự kiếm tiền, tự sống cuộc đời mình muốn.

6. Đừng vì tình yêu mà từ bỏ những gì mình đang theo đuổi. Đừng vì một câu nói “ở nhà anh nuôi” mà từ bỏ sự nghiệp của mình. Phụ nữ dại là khi thay đổi quá nhiều vì một người, đánh mất bản chất và những gì mình đang có. Hãy chọn một công việc, sống cuộc đời mình muốn, bạn sẽ không phải hối hận về sau.

7. Tự biết cách chăm sóc bản thân, phối đồ phù hợp, sống thật với chính mình, đừng vì người khác mà thay đổi gu thời trang của bạn.

8. Phụ nữ thông minh biết cách để người ta theo đuổi chứ không chạy theo người khác. Bạn phải có lòng tự trọng, đừng vì một người mà mù quáng, đánh mất sự tự tôn của bản thân. Đừng vì một người mà làm khổ bản thân, đây mới là điều khiến bạn thật sự hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn