Kỳ Hân bất ngờ lên tiếng trước tin đồn mẹ Mạc Hồng Quân từng ép Ly Kute phá thai

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu Kỳ Hân khá bức xúc trước tin đồn mẹ Mạc Hồng Quân từng ép Ly Kute phá thai, thẳng thắn đáp trả khi con trai bị chê xấu cũng như quá khứ đào hoa của chồng bị khơi lại.

Mới đây, Kỳ Hân đã đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp khá bức xúc trước hàng loạt đồn đại, bàn tán không hay đang bủa vây gia đình cô. Tin đồn mẹ Mạc Hồng Quân từng ép Ly Kute phá thai hay những lời chê bai con trai Kỳ Hân xấu cũng như chỉ trích sự vô trách nhiệm và bạc bẽo của Mạc Hồng Quân,... dường như chưa có hồi kết khiến Kỳ Hân một lần nữa "phản pháo" lại quyết liệt.

kyhan3.phunutoday.vn

Dòng trạng thái được Kỳ Hân đăng tải trên trang cá nhân mới đây.

Trước nhiều lời chê bai con trai Kỳ Hân xấu, cô thẳng thắn đáp trả: "Con em sinh ra, xấu hay đẹp cũng là con em mà, liên quan gì đến gia đình nhà các vị không, con em lỡ mà nó có xấu thì lớn em đập tiền vào cho nó PTTM  nên các vị không phải lăn tăn, đằng này em thấy cháu đủ đẹp rồi à nên không phải lo lắng cho gia đình để làm gì, các với nên lo cho gia đình mình thì hơn".

Người đẹp cũng khá bức xúc trước những chỉ trích mà nhiều cư dân mạng dành cho Mạc Hồng Quân là đào hoa, lăng nhăng, thiếu trách nhiệm với con ruột của mình, ... "Chồng em mà anh ấy có đào hoa thì cũng là chồng em mà, các vị ghét anh ấy thì anh ấy vẫn là chồng em chứ không phải chồng hay con rể nhà các vị... Đừng bảo anh ấy không công bằng hay con thì đứa thương đứa thì không, để đứa này đầy đủ và đứa kia thiệt thòi. Vâng, làm quái gì có cơ hội mà nói tiếng vô lương tâm" - Kỳ Hân viết.

kyhan2.phunutoday.vn

Mẹ Mạc Hồng Quân ra sân bay đón gia đình con trai sang CH Czech chơi.

Đặc biệt, trước tin đồn mẹ Mạc Hồng Quân từng ép Ly Kute phá thai, Kỳ Hân khẳng định: "Đừng nói như đúng rồi rằng mẹ chồng em ép cô ấy phá thái nhá, bà chẳng bao giờ thất đức như thế đâu à, đừng gắn cho bà cái tội quá lớn này, bà mà ác như thế chắc ngày xưa bà đã ép em bỏ cháu nội bà để khỏi phải cưới xin và chịu cơn bão dư luận ầm ầm mà các vị ban cho".

Bên cạnh đó, người mẫu cũng phản pháo hàng loạt những ý kiến, bình luận không hay về gia đình cô. Khép lại status của mình, Kỳ Hân viết: "Em đây không biết mình hạnh phúc được bao lâu, nhưng em trân trọng những phúc giấy này và đời thì không ai biết trước được chuyện gì xảy ra".

kyhan4.phunutoday.vn

 Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân hạnh phúc bên con trai.

Được biết, sau ồn ào tình cảm với Ly Kute, Mạc Hồng Quân công khai mối quan hệ với Kỳ Hân. Cặp đôi kết hôn vào tháng 6/2016 sau hơn 3 tháng hẹn hò. Thời điểm yêu nhau, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vướng không ít chỉ trích khi Mạc Hồng Quân bỏ mặc bạn gái cũ Ly Kute đang chuẩn bị sinh nở để đến với chân dài sinh năm 1995. Khi kết hôn, họ vướng nghi vấn làm lễ cưới vì Kỳ Hân lỡ có bầu. Tuy nhiên, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn