"Thần Tài bật mí": Cách đặt tủ giày trúng hố vàng trong nhà, cuối năm gia chủ làm ăn thắng lớn

( PHUNUTODAY ) - Với cách đặt tủ giày chuẩn phong thủy này cuối năm nhà bạn sẽ làm ăn thuận lợi, hanh thông phát tài.

Không nên di chuyển tủ giày dép

Khi bạn đặt tủ giày bạn nên lựa chọn vị trí hợp tuổi và khi đã đặt tủ giày ở đâu bạn nên cố định ở đó. Một trong những sai lầm khi đặt tủ giày trong nhà là bạn không nên di chuyển tủ giày liên tục kẻo ảnh hưởng phong thủy.

Hành động thường xuyên di chuyển tủ giày có thể làm ảnh hưởng tới phong thủy của gia chủ tạo nên sự bấp bênh, khiến công việc của bạn khó lòng thăng tiến được mà luôn trong tình trạng căng thẳng mệt mỏi

Không nên hướng mũi giày ra ngoài

Nguyên tắc khi bạn đặt tủ giày trong nhà bạn cần phải nhớ sắp xếp những đôi giày hướng vào bên trong. Bạn tuyệt đối không nên hướng mũi giày ra bên ngoài, bởi vì điều này tạo nên phong thủy xấu cho bạn.

Tủ giày không nên sặc sỡ

Tủ giày không nên sặc sỡ

Khi bạn hướng mũi giày ra ngoài, phần mũi nhọn của giày hướng vào bản thân hình thành thế Hỏa sát làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, khiến các thành viên trong gia đình dễ gặp đau ốm bệnh tật.

Không chọn tủ giày sặc sỡ

Một trong những sai lầm khi chọn tủ giày là bạn chọn tủ giày màu sắc quá sặc sỡ, điều này có thể làm cho bạn rối mắt. Bạn nên chọn tủ giày có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng với các vật liệu từ gỗ, sắt cho chắc chắn để cho cuộc sống trong gai đình êm ấm hạnh phúc.

Tủ giày không nên di chuyển nhiều

Tủ giày không nên di chuyển nhiều

Không hướng tủ giày về phía cửa lớn

Theo các chuyên gia phong thủy "trái có Thanh Long, phải có Bạch Hổ". Nếu bạn đặt tủ giày bạn cung cần phải chọn vị trí phong thủy để hút tài lộc vào nhà. Khi đặt tủ giày nên đặt ở vị trí Bạch Hổ bởi nó tốt cho gia chủ biến xui thành may mắn giúp hút tài lộc, tiền bạc vào nhà, cả năm an lành.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn