Trấn Thành bị chỉ trích “sáo rỗng” vì hay lên giọng nói đạo lý trong chương trình “Rap Việt”

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành tiếp tục gây nên luồng ý kiến trái chiều khi đưa ra quan niệm về hình xăm trên sóng truyền hình.

Những ngày gần đây, thông tin Trấn Thành chính thức xuất hiện với vai trò MC tại chương trình “Rap Việt” vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Ồn ào cũ chưa dứt thì mới đây, cái tên Trấn Thành lại một lần nữa thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận khi đưa ra ý kiến về hình xăm trên cơ thể.

Cụ thể, trong tập 5 của chương trình Rap Việt mới đây, thí sinh với nick name Dế Choắt đã gây chú ý khi mang đến cho khán giả, cũng như giám khảo, ban cố vấn câu chuyện đầy cảm xúc về bản thân. Chia sẻ tại chương trình, anh chàng cho biết do điều kiện không cho phép nên từ bé đã phải đi làm bốc vác, sau đó anh gặp được một người thầy dạy cho nghề xăm hoàn toàn miễn phí và bước chân vào con đường rap.

Empty

"Em thấy mọi người chơi Hip Hop thì em rất đam mê, nhưng mà em nhìn lại hoàn cảnh của mình thì chưa được như những người đó. Cho nên em đã đặt mục tiêu là sau này sẽ trở thành những người đang có mặt ở đây. Trên đoạn đường em làm việc có rất nhiều lời đàm tiếu như là em xăm, nhiều thứ lắm. Nhưng mà em đều bỏ qua hết để đi đến được như ngày hôm nay"- nam rapper thổ lộ.

Empty

Sau khi lắng nghe lời tâm sự, MC Trấn Thành liền đưa ra quan điểm: "Người ta thường có định kiến với vẻ bề ngoài, đâu phải ai rảnh đi lấy cái bình mực in lên trên mặt của mình. Dạ không có, mỗi một hình ảnh đều liên quan đến một câu chuyện trong đời của người ta. Xăm đau không quý vị? Đau chứ, người ta phải để ký ức tổn tại trên da thịt của người ta, để nhìn lại đã từng trải qua những cột mốc nào trên cuộc đời".

Empty

Tuy nhiên, ngay khi phát sóng, quan điểm về hình xăm của MC Trấn Thành lại vấp phải nhiều lời tranh cãi của cư dân mạng. Hầu hết nhiều khán giả cho rằng nam MC nên hạn chế nói những câu đạo lý lại, bởi không phải ai xăm hình cũng đều trải qua một biến cố nào đó, mà có những người xăm mình vì đơn giản họ thích, nên những câu nói hoa mỹ của Trấn Thành nghe rất sáo rỗng.

Thậm chí có ý kiến "vặn ngược" Trấn Thành khi cho rằng hay nói lời sâu sắc thế nhưng lại cứ thích lôi tên Tiến Đạt - người yêu cũ của Hari Won - lên sóng truyền hình hết lần này đến lần khác để làm trò cười cho mọi người.

Dù vậy, vẫn có không ít ý kiến bênh vực Trấn Thành, bởi việc nam MC hay nói những câu đạo lý một phần cũng để giúp cho thí sinh có thêm cảm xúc khi tham gia biểu diễn. Ngoài ra, nhiều khán giả đồng tình với nhận định của Trấn Thành khi cho rằng hình xăm không nói ra được bản chất của con người.

Empty

Trên thực tế, Trấn Thành vẫn nhận được vô số lời khen khi đảm nhận vai trò MC trong chương trình Rap Việt bởi biết nắm bắt thời điểm, đưa ra những câu hỏi đúng trọng tâm, kết nối thí sinh và HLV. Tuy nhiên, nam MC cũng cần nhìn lại khi thường xuyên đưa ra những câu nói có phần quá hoa mỹ khiến một bộ phận khán giả cảm thấy "bội thực" và có cái nhìn khắt khe hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn