Điểm G của phụ nữ: Chỉ cần "chạm nhẹ" là cuộc yêu thăng hoa mĩ mãn, nồng nàn như mới cưới

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông nào biết được các vùng nhạy cảm của cơ thể phụ nữ sẽ nắm được bí mật để có một cuộc yêu mãnh liệt và nóng bỏng. Các chuyên gia đã nghiên cứu và chỉ ra vị trí điểm G cực kích thích ở phụ nữ.

Không như ở nam giới có thể đạt được khoái cảm sau khi xuất tinh. Ở phụ nữ cần nhiều điều hơn thế mà người ta gọi là màn dạo đầu. Khi bạn kích thích đủ độ và điểm trúng "huyệt" của nàng, cô ấy sẽ được hưởng thụ những giây phút lên tiên và bạn cũng được hưởng lây những khoảnh khắc này. Tuy nhiên đây là việc đòi hỏi sự trải nghiệm, kiến thức và sự hợp tác của cả hai.

Về phía nam giới, nếu không phải là một anh chàng từng trải tình trường thì bạn nên tìm hiểu thêm kiến thức giới tính, trao đổi với người yêu của mình những gì cô ấy mong muốn.

diem g cua phu nu-phunutoday

Theo các nhà nghiên cứu về tình dục, người phụ nữ cần một màn dạo đầu đầy kích thích mới có thể đạt cực khoái. Chính vì vậy bạn cần phải biết cách tăng hưng phấn cho nàng qua các bước sau:

Những chiếc hôn môi nóng bỏng: Đừng bao giờ bỏ qua những nụ hôn ngay khi ở trên giường. Bởi sự tiếp xúc giữa hai đôi môi chính là khởi nguồn cho một "cuộc yêu" nồng cháy. Hãy kết hợp khả năng hôn điêu luyện của mình với bàn tay xoa nhẹ vào những vùng nhạy cảm như: mông, đùi, eo, lưng… Chắc chắn sẽ khơi dậy ham muốn từ nàng.

Đôi tai

Theo các chuyên gia tình dục, cảm giác hưng phấn có hai loại là tinh thần và thể xác mà đôi tai chính là “cánh cửa” đưa phụ nữ bạn yêu đến đó. Hãy đặt bàn sau đầu cô ấy, dùng ngón cái và ngón trỏ mân mê vành tai. Khi nàng phản ứng, bạn có thể chạm đầu mũi vào tai hoặc cắn nhẹ để kích thích khu vực nhạy cảm này. Bạn có thể thì thầm những lời ngọt ngào bên tai nàng hoặc đơn giản là khen cô ấy có mùi thơm quá, nàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì điều này đấy.

Vùng cổ

Tiếp theo, bạn lướt đôi môi xuống khu vực nhạy cảm ở cổ. Vùng da ở đây mỏng hơn nên các mạch máu cũng nằm gần bề mặt da hơn khiến nàng cảm nhận đôi môi của bạn nhạy bén hơn. Hãy mơn trớn vùng cổ và lắng nghe âm thanh phát ra từ cô ấy. Bạn sẽ biết nàng đang thích thú như thế nào!

Cánh tay

Phần bên trong của cổ tay cực kỳ nhạy cảm với nhiệt độ. Hãy thử liếm cổ tay nàng hoặc thổi nhẹ để tạo cảm giác mát lạnh có thể khiến cô ấy rùng mình. Bạn có thể hôn từ cánh tay lên vai, đến cổ và xuống vùng ngực.

Ngực

Vùng ngực là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh và vô cùng nhạy cảm. Chỉ cần một va chạm khẽ cũng khiến nàng run bắn lên. Vì vậy, bạn đừng bao giờ bỏ qua vùng này mà hãy tập trung vào nó nhiều hơn. Hãy xoa tay, mơn trớn, và cắn nhẹ vào nhũ hoa của nàng bạn sẽ thấy đôi gò bồng đào của nàng cương cứng và nhô cao hơn. Đây là một dấu hiệu tốt cho thấy nàng đã sẵn sàng để lâm trận.

“Cô bé”

Đây chính là vùng cấm địa ngọt ngào và cũng là vùng trung tâm điểm G cuối cùng mà cả hai cùng hướng tới. Tuy nhiên, bạn cần bình tĩnh đừng vội vàng thâm nhập vào “cô bé”.

Trước hết hãy dùng tay vuốt ve và massage khám phá “cô bé”. Bạn cũng có thể kết hợp cả oral sex để thâm nhập vào bên trong và kích thích vào điểm G của “cô bé”. Điều này sẽ khiến nàng ngất ngây khi bị đụng chạm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn