Kim Lý gây bất ngờ khi làm điều này trong ngày sinh nhật bạn gái Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Ngoài lời chúc từ con trai Subeo, trong ngày sinh nhật của mình, "Nữ hoàng giải trí" còn nhận được món quà vô cùng ý nghĩa từ bạn trai.

Vào đúng ngày sinh nhật của mình (25/11), "Nữ hoàng giải trí" đã nhận được món quà vô cùng ý nghĩa từ cậu con trai Subeo. Theo đó trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh bức tranh cho chính cậu quý tử vẽ nhân dịp sinh nhật mẹ: "Món quà đầu tiên trong ngày từ một người đặc biệt. Cảm ơn con trai của mẹ".

Món quà sinh nhật của con trai Subeo tặng Hà Hồ.

Món quà sinh nhật của con trai Subeo tặng Hà Hồ.

Bên cạnh lời chúc của Subeo, trên trang cá nhân, Kim Lý cũng đã gửi lời chúc đầy ngọt ngào dành cho bạn gái của mình. Theo đó vì không thạo tiếng Việt nên nam diễn viên đã gửi đến bạn gái những dòng viết bằng tiếng Anh vô cùng tình cảm: "Happy birthday em yeu Ha oi!

I wish for all good things in life to come to you

Always keep your warm smile just like in this photo and you will stay forever young.

Love you lots".

Hình ảnh Kim Lý hôn má Hà Hồ đậm chất ngôn tình, trên tay nữ ca sĩ ôm một bó hoa thật to.

Hình ảnh Kim Lý hôn má Hà Hồ đậm chất ngôn tình, trên tay nữ ca sĩ ôm một bó hoa thật to.

Trước đó không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng có những chia sẻ thẳng thắn về bạn trai, về chuyện tình cảm đôi lứa. Cụ thể, giọng ca "Gửi người yêu cũ" thẳng thắn tâm sự: "Hà từng nghĩ đến với Kim Lý chỉ là một cuộc vui, tình cảm nhất thời. Khi gặp, quen và cảm thấy giữa cả hai có sự khác biệt nên đã dừng lại. Trong khoảng thời gian dừng lại đó, chúng tôi nhận ra có rất nhiều thứ giống nhau. Thời điểm này, Hà cũng không dám nói trước điều gì nhưng có thể nói Hà và Kim Lý rất hợp về tính cách, suy nghĩ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn