Hà Nội: Đăng ảnh bé trai nói dối là mẹ bỏ quên con để câu like bán hàng

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ và lên án hành vi của một thành viên đã đăng ảnh bé trai nói dối là mẹ bỏ quên con để câu like bán hàng.

Cụ thể, mới đây, trên MXH facebook chia sẻ hình ảnh một bé trai kèm theo nội dung: “Ở …, vào hồi 11h30 ngày 3/10/2017 tại cửa hàng … có khách hàng để quên một bé trai tại ghế của cửa hàng.

Ai là ba mẹ của bé xin mời đến đón con về, trong thời khắc này, bé chưa tìm được ba mẹ, chúng tôi xin phép cho bé uống sữa ... vì chúng tôi không có sữa mẹ”.

Sau khi hình ảnh đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng mong cháu bé sớm tìm được gia đình.

Tuy nhiên, ngay sau đó, một facebook nhận là mẹ bé trai cho biết thông tin trên là sai sự thật. “Vớ vẩn thật, đây là con mình. Sáng nay hai mẹ con đi chơi. Trong thời gian nghỉ ngơi đợi ông nội đến đón mình và con vào quán ... ngồi uống. Đây là hình thức câu like, mai mình sẽ nói chuyện với bạn này”, người mẹ phản ứng trên facebook.

ha-noi-dang-anh-be-trai-noi-doi-la-me-bo-quen-con-de-cau-like-ban-hang-1

Bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội

Trao đổi với báo Gia đình & Xã hội, chị N. - mẹ bé trai bị đăng ảnh câu like khá bất ngờ trước thông tin con mình bị lấy ảnh đăng với nội dung không đúng sự thật.

Theo chia sẻ của chị N., sáng 3/10, chị đưa con đi tiêm, trên đường về ghé vào siêu thị trên đường Trần Duy Hưng chơi. Trong thời gian chờ người thân, chị đưa con vào quán trà sữa D.T trong siêu thị gọi đồ uống.

Thời điểm chị N. đến quán trà sữa trên người bế con và mang ba lô theo sau. Sợ con bị nóng nên chị đã đặt con nằm xuống ghế và tiện thể ra lấy đồ uống.

ha-noi-dang-anh-be-trai-noi-doi-la-me-bo-quen-con-de-cau-like-ban-hang-2

Mẹ cháu bé cùng cư dân mạng vô cùng phẫn nộ

Chị N. cho biết, khi chị cho con nằm xuống ghế thì có người phụ nữ mặc váy đen khoảng 28 – 30 tuổi tiến đến chỗ 2 mẹ con chị. Người phụ nữ thấy con chị dễ thương nên xin chụp hình đăng mạng muốn trêu là bé bị bỏ quên nhưng chị không đồng ý.

Sau đó, người phụ nữ này đi ra chỗ khác, thi thoảng vẫn nhìn về hai mẹ con chị N. cưởi tủm và sau đó chị N. đi về nhà.

Mọi thứ khiến gia đình chị N. vô cùng bức xúc khi vào đêm cùng ngày, chồng chị N. đi làm về và có hỏi về việc con bị bỏ rơi tại ghế được đăng tải trên mạng, lúc này chị N. mới tá hỏa nhớ ra câu chuyện diễn ra vào buổi sáng cùng ngày.

Tiếp nhận thông tin từ chồng, chị N. sửng sốt. Chị N. vô cùng phẫn nộ trước việc ảnh con mình đưa lên mạng xã hội với nội dung không đúng sự thật.

Đây là trò đùa ác ý, tôi không lẩm cẩm đến nỗi quên con như vậy. Không một người mẹ nào có thể chấp nhận được hành động đó”, chị N. phẫn nộ.

Trao đổi với Đời sống Plus, ông Dương Duy Cảnh (Quản lý cửa hàng nơi xảy ra sự việc) cho biết đã nắm bắt được vụ việc vào đêm qua. Tuy nhiên, cửa hàng vẫn chưa xác định được ai là người chụp hình và đăng tải lên Facebook. Ca trực sáng qua có 4 người, 3 nữ, 1 nam không ai nhận chụp hình cháu bé.

Hình ảnh được đăng tải trên một page mới của cửa hàng chứ không phải page chính thức. Vụ việc này, tôi sẽ báo cáo lên trên và trích xuất camera xem ai là người chụp hình cháu bé”, ông Cảnh thông tin.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn