Xin làm ô sin cho nhân tình giàu của chồng để rồi 3 hôm phải nhường luôn chồng vì 1 lý do không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Tình huống ấy có lẽ chỉ có chị mới gặp phải nhưng 8 năm hôn nhân đến giờ phút này chị không bao giờ hối tiếc.

Chị và chồng yêu nhau 4 năm cộng thêm 8 năm kết hôn là 12 năm. Có với nhau 2 mặt con thế nên tình cảm vợ chồng cũng nhạt nhẽo đi đôi phần. Thời gian đầu chị còn để ý quan tâm chồng nhưng càng về sau, gánh nặng cơm áo gạo tiền, con cái chị chỉ biết đến các con.

Chồng chị không cho chị thuê ô sin mà chị cũng chẳng có tiền thuê ô sin. Ông bà 2 bên thì không ai khỏe để trông nom 2 đứa nhỏ cho chị. Cực chẳng đã chị đành xin nghỉ công việc hành chính để ở nhà trông con. Lúc con đi học thì chị xin làm thêm việc này việc kia xong tiền cũng chẳng có được là bao.

Chuyện này chưa dứt thì chuyện khác lại đến, linh tính mách bảo chồng chị có nhân tình bên ngoài. Chật vật tìm hiểu cả tháng trời chị cũng biết được chút ít thông tin về cô ả kia. Nghe nói nhà cô ta rất giàu, lại đang có nhu cầu thuê ô sin theo giờ. 

lam o sinSau 3 ngày làm ô sin cho nhân tình chồng tôi về nhà ly hôn ngay lập tức. (Ảnh minh họa) 

Biết là không muốn nhưng tiền học phí cho con, chi phí sinh hoạt gia đình, lại sắp sửa tết nhất, chị đành phải muối mặt đến đó xin làm giúp việc. Thật may là chị được cô ta đồng ý luôn mà tuyệt nhiên chồng chị thì không hay biết gì.

Ngày đầu tiên đến, cứ lúc nào cô ta nói chuyện với chồng là tim chị đau nhói. Chị chợt nghĩ, tại sao một người chồng không có trách nhiệm như vậy lại vẫn được con gái yêu chiều đến thế. Rồi chị nghĩ đến phận mình, duy trì với anh ta tới thời điểm này cũng chỉ bởi các con mà thôi.

Ngày thứ 3 khi chồng chị đến nhà ả nhân tình kia. Trong lúc chờ cô ta đi tắm, chồng chị ở ngoài ngang nhiên gọi cho một cô gái khác đong đưa tình cảm, thậm chí còn nói đến với nhân tình hiện tại chỉ để "bòn" tiền. Vậy mà lúc sau, anh ta vẫn còn ôm hôn nhân tình như chẳng có chuyện gì.

Phát hiện ra bộ mặt thật đó của chồng, cũng có bằng chứng anh ta ngoại tình, chị quyết tâm đệ đơn ly hôn nhường lại chồng cho nhân tình với điều kiện phải chu cấp cho 2 đứa con đến hết 18 tuổi.

Anh ta thoáng có chút ngạc nhiên nhưng cũng nhanh chóng đồng ý, còn bồi thêm 1 câu khiến chị chết đứng "thứ ăn bám như cô để xem xa tôi cô làm được cái gì".

Có 10 triệu hỗ trợ mỗi tháng của anh ta, tiền chị đi làm ô sin chị nghĩ mẹ con chị cũng đủ sống. Còn gã chồng chị sớm muộn cô nhân tình cũng sẽ phát hiện ra sự thật mà thôi.

Xem thêm >>>
1. Chồng run rẩy rơi cả bát cơm trên tay khi thấy ô sin ôm miệng chạy vào nhà vệ sinh nôn ọe
2. Mẹ chồng nằng nặc đòi thuê ô sin, con dâu chết lặng với âm mưu đáng sợ đằng sau đó
3. Biết chồng ngoại tình với ô sin, vợ ầm thầm để thứ này dưới ga giường và cái kết ngoài sức tưởng tượng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT