Tại sao Hương Giang Idol đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Thế giới?

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, hình ảnh và thông tin của sao nổi tiếng showbiz Việt bất ngờ xuất hiện trên trang Fanpage chính thức của cuộc thi "Hoa hậu Chuyển giới Thế giới" đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng...

Tối qua, BTC cuộc thi "Miss International Queen Pageant - Hoa hậu chuyển giới Thế giới" vừa công bố danh sách những người đẹp tham dự cuộc thi năm nay.

Theo đó, trên Fanpage chính thức của cuộc thi, ngoài các người đẹp chuyển giới đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, thì có điểm đặc biệt rằng thông tin và hình ảnh chính thức của nữ ca sĩ Hương Giang Idol được đăng tải trên trang fanpage của cuộc thi này hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ Việt Nam...

20180104-115345-giangThông tin của nữ ca sĩ Hương Giang Idol trên trang chính thức của cuộc thi. 

b-1515079482067
Nhan sắc xinh đẹp của Hương Giang Idol dễ gây thiện cảm với người hâm mộ. Cô sở hữu một thân hình nóng bỏng, quyến rũ, hiện được mệnh danh là người đẹp chuyển giới xinh đẹp nhất showbiz Việt.

Được biết, "Miss International Queen Pageant" là cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín nhất dành cho phụ nữ chuyển giới từ khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi này được tổ chức thường niên ở thành phố Pattaya, Thái Lan từ năm 2004.

Cuộc thi năm nay có 28 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9/3 tới đây tại Thái Lan.

20180104-115421-a1515077689649
 Hương Giang Idol là thí sinh thứ 27, xếp theo tên quốc gia. Có thể thấy nhan sắc Hương Giang khá nổi bật so với các đối thủ khác.
3_114003
 Hình ảnh các thí sinh tham dự cuộc thi "Miss International Queen Pageant 2018" .

Trái ngược với các thí sinh khác của Việt Nam khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế đều bị bàn tán nhiều về nhan sắc cũng như tài năng, trong cuộc thi "Miss International Queen Pageant" này, Hương Giang Idol lại nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của khán giả trong nước. Minh chứng đầu tiên đó là trên chuyên trang Facebook của cuộc thi, các bình luận hầu như đến từ Việt Nam, "thả tim" cho Hương Giang rất nhiều. Còn bức ảnh của đại diện Việt Nam đã nhận được hàng ngàn lượt thích, chia sẻ cũng như bình luận. Trong khi đó nhiều đại diện thậm chí còn chưa có một lần được "like" hay bình luận. Đây là dấu hiệu đáng mừng đầu tiên dành cho đại diện của Việt Nam.

5_1275753
 Đại diện Việt Nam nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả nước nhà.
huong-giang-blogtamsuvn-31
 Chỉ sau 1 thời gian ngắn đăng tải, hình ảnh của Hương Giang Idol nhanh chóng thu hút sự quan tâm, nhậ được hàng ngàn lượt "like" ủng hộ và hàng trăm lượt chia sẻ của cộng đồng mạng.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn