Vợ bị chồng túm tóc, lấy dép tát vào mặt túi bụi ở chân cầu thang

( PHUNUTODAY ) - Vừa chửi bới, người chồng vừa dúi vợ vào góc tường để đánh đập không tiếc tay khiến ai nhìn cũng thấy xót xa.

Ngày 25/12, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị chồng ra sức đánh đập ở cầu thang khiến ai cũng cảm thấy bức xúc vì quá dã man.

Theo như đoạn clip được chia sẻ thì vụ việc xảy ra vào đêm Giáng sinh 24/12 vừa qua. Sự việc đã được camera an ninh trong gia đình vợ chồng này ghi lại được và người vợ đã đăng tải lên mạng xã hội.

Clip: Người vợ bị chồng đánh tới tấp.

Đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một người đàn ông cởi trần lao tới chân cầu thang, túm tóc vợ rồi dồn vào góc tường. Ngay sau đó, người đàn ông này đã lấy dép tát tới tấp vào mặt vợ mình. Chưa dừng lại, sau đó người này còn lên gối, đánh đấm vợ không thương tiếc. Trong khi đó, người vợ chỉ biết ngồi im chịu những trận đòn đau đớn mà không thể phản kháng được.

Đính kèm đoạn clip là dòng chia sẻ đầy cay đắng của cô vợ về người chồng vũ phu này. Theo như người vợ chia sẻ thì 13 năm qua cô đã phải sống một cuộc sống hơn cả địa ngục trần gian. Chồng cô không những đánh đập vợ như kẻ thù mà còn đánh chửi cả bố mẹ đẻ. Bên cạnh đó, người vợ đáng thương này cũng chia sẻ thêm một số hình ảnh mình bị chồng đánh thâm tím hết người, cánh tay cũng phải khâu 1 vết khâu rất dài do bị chồng đánh.

Hình ảnh người vợ đăng tải.

Hình ảnh người vợ đăng tải.

Sự việc được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều phẫn nộ và bức xúc trước hành động bạo hành vợ dã man của người chồng trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn