Mới 12 tuổi nhưng em gái Đặng Văn Lâm đã sở hữu nhan sắc và vóc dáng không kém gì hot girl

( PHUNUTODAY ) - Đặng Thanh Giang (em gái ruột của thủ môn Đặng Văn Lâm) thừa hưởng dòng máu lai Việt - Nga từ cha mẹ. Cô bé mới chỉ 12 tuổi đã trổ mã xinh xắn, đáng yêu.

Khác với dáng vẻ lạnh lùng, tập trung cao độ khi thi đấu trên sân cỏ, ngoài đời, thủ môn Đặng Văn Lâm là một chàng trai rất hiền lành, tình cảm và là một người anh rất mực cưng cô chiều em gái nhỏ Đặng Thanh Giang. Anh thường xuyên khoe những hình ảnh của cô bé trên trang cá nhân khiến dân tình phải tan chảy vì vẻ ngoài hết sức đáng yêu và xinh xắn của bé.

moi-12-tuoi-ma-em-gai-cua-thu-thanh-dang-van-lam-da-tro-ma-cuc-ky-xinh-xan-em-gai-thu-thanh-dang-van-lam-goi-ten-anh-trai-qua-1575620021-106-width600height687

Thanh Giang sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu như búp bê.

Empty

Trên sân đấu oai phong, dũng mãnh là thế nhưng khi về nhà, Văn Lâm cũng chỉ một người anh dịu dàng, hết mực cưng chiều em gái bé bỏng như thế này mà thôi.

Em gái Lâm Tây sinh năm 2007, hiện đang sống cùng cha mẹ và anh trai Đặng Văn Mạnh ở Nga. Giống như anh trai, Thanh Giang cũng được thừa hưởng những nét đẹp lai từ 2 dòng Việt - Nga từ của bố Đặng Văn Sơn và mẹ Jukova Olga.

Empty

Tuy mới 12 tuổi nhưng cô bé đã trổ mã với gương mặt vô cùng xinh xắn, hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai.

Empty

Ngoại hình dễ thương với mái tóc dài, sống mũi cao cùng gương mặt lai Tây của Thanh Giang khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Empty

Mới 12 tuổi mà cô bé đã cao đến 1m65, dân tình hết lời khen ngợi “Giang xinh quá”, "chân dài quá bé ơi, mốt lớn làm người mẫu nhé”, "chân dài đẹp quá"... 

Empty

Trong bức ảnh chụp cận cảnh có thể thấy rõ những đường nét thanh tú, trong sáng, hồn nhiên cùng làn da trắng hồng, mịn màng không chút tì vết của cô bé.

Mới đây, trong một buổi giao lưu giữa gia đình Đặng Văn Lâm cùng người hâm mộ xa quê hương tại đại sứ quán Việt Nam tại thủ đô Moskow, cô bé cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý vì vẻ ngoài xinh xắn, chững chạc không khác gì thiếu nữ.

Empty

Gia đình Văn Lâm trong buổi giao lưu với Đại sứ quán Việt Nam tại Moskow.

Có thể thấy, cô bé đã lớn và cao hơn rất nhiều so với những hình ảnh trước đây được chàng thủ môn điển trai đăng tải. Cách đây không lâu, tờ báo Siam Sport của Thái Lan cũng chia sẻ hình ảnh của Thanh Giang trên trang Instagram chính thức với lời giới thiệu sơ lược và miêu tả em gái Lâm Tây là một cô bé mang dòng máu lai Á - Âu, có ngoại hình dễ thương.

Empty

Trong hình ảnh so Siam Sport đăng tải, em gái Đặng Văn Lâm mặc áo cổ động viên CLB Muangthong United - nơi thủ môn Việt Nam đang thi đấu. Trang cũng ưu ái dành nhiều mỹ từ để miêu tả vẻ đẹp dễ thương của cô bé.

Đặng Thanh Giang có sở thích bơi lội và đánh đàn piano. Trong khi anh trai cả Văn Lâm theo đuổi sự nghiệp thể thao, Thanh Giang được gia đình định hướng theo nghiệp múa.

Empty

Thanh Giang được gia đình định hướng phát triển bản thân theo nghiệp múa của bố và bác.

Qua story trang cá nhân, Đặng Thanh Giang từng giải đáp thắc mắc của dân mạng về bản thân. Theo đó, 10X cho biết cô được học tiếng Việt từ cha là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn, cô cũng từng được cha mẹ cho về Việt Nam chơi lúc nhỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn