An Nguy và người yêu đồng giới đã chính thức "đường ai nấy đi"?

( PHUNUTODAY ) - Những dòng động thái "lạ" mới nhất của cặp đôi khiến fan nghi ngờ rằng cặp đôi này đã chia tay sau nhiều năm gắn bó.

Mới đây, cộng động mạng tinh ý phát hiện người yêu đồng giới của An Nguy - Alexandra Ng đã bất ngờ bỏ theo dõi nữ diễn viên trên Instagram. Đặc biệt, nếu để ý trong những story An Nguy chia sẻ gần đây đều có mốc thời gian đếm ngược, dường như chính là khoảng thời gian từ ngày mà cặp đôi này chia tay.

Hơn nữa, những dòng chia sẻ ẩn ý buồn bã của Alex cũng khiến fan hâm mộ ngờ ngợ rằng cặp đôi này đã đường ai nấy đi, nhất là khi mà Alexandra Ng bất ngờ quay trở về Mỹ khi An Nguy vừa trở về lại Việt Nam.

An Nguy và người yêu đồng giới Alexandra Ng.

An Nguy và người yêu đồng giới Alexandra Ng.

Trước đó, khi thông tin về mối quan hệ giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn đang thu hút sự chú ý của công chúng. Giữa lúc, bạn gái đang khóc lóc thú nhận tình cảm với người đàn ông khác, Alexandra Ng là người cũng được chú ý. Trên trang Instagram cá nhân, Alexandra Ng chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý.

4762-0822
Hành động

Hành động "lạ" của Alexandra Ng khi chứng kiến bạn gái thú nhận tình cảm với người khác.

Được biết, Alexandra Ng là người Việt mang quốc tịch Mỹ, tên tiếng Việt là Anh Nguyễn, từng góp mặt trong bộ phim Em chưa 18. An Nguy và Alexandra Ng quen nhau từ thời còn là du học sinh. Dù không hoạt động nhiều trong lĩnh vực giải trí, nhưng Alexandra Ng vẫn bên cạnh An Nguy với vai trò phụ tá cho cô trong sự nghiệp.

Với vẻ ngoài "tom boy" nam tính, Alexandra Ng thường xuyên bị người hâm mộ gán ghép với An Nguy. Dù luôn né tránh những câu hỏi của truyền thông về mối quan hệ này nhưng cả 2 vẫn rất thân thiết và không ngại dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc thân mật ngay giữa chốn đông người. Một số tin đồn còn cho biết, An Nguy và người tình đồng tính đã bí mật đính hôn tại Mỹ.

Cặp đôi bị phát hiện đeo nhẫn đôi cùng nhau.

Cặp đôi bị phát hiện đeo nhẫn đôi cùng nhau.

201603210655306520x692_20180914144609
annguy8652514315716971491328423738_20180914144532
Một số hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi.

Một số hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi.

Hot girl sinh năm 1987 từng tâm sự, những ngày đầu gặp cô, Alexandra Ng bị sốc. Sốc là bởi từ trước tới nay, Alexandra Ng chưa gặp người nào mở miệng ra là mỉa mai và độc địa như An Nguy. Nhưng lâu dần, Alexandra Ng nhận ra An Nguy dễ thương và hay đùa chứ chẳng có ý gì cả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn