Số trời đã định: Phụ nữ sinh ngày này sau khi kết hôn gia đạo hưng thịnh, con cháu 3 đời hưởng phước lớn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sinh vào những ngày âm lịch này cả đời không lo thiếu phú quý, tiền tài. Bạn có may mắn sinh vào 1 trong những ngày đó?

Ngày 1 và 7 âm lịch

Theo tử vi học, những người sinh vào ngày 1 và 7 âm lịch là những người có đường hôn nhân vô cùng viên mãn. Đây chính là những người phụ nữ xứng đáng có được một cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ, con cháu hiếu thuận, gia đạo bình an.

2a0d28ba32cd9ff9a5ab05a0c59a8db378643dca

Những người này là những người hiền lành, vị tha và giàu lòng trắc ẩn, với bất kì ai họ cũng nhiệt tình, tốt bụng. Chính vì những tính cách đó mà họ có một cuộc sống khiến nhiều người phải ghen tị. Đặc biệt, sau khi kết hôn chính là lúc cuộc sống của họ thăng hoa hơn cả.

Không chỉ là người đem lại hạnh phúc cho gia đình mà phúc phần của họ cũng lan tỏa sang những người xung quanh. Không chỉ chồng con mà đến cháu chắt 3 đời sau vẫn được hưởng lây vinh hoa phú quý.

Ngày 3 và 19 âm lịch

Phụ nữ sinh ngày mùng 3 và 19 âm lịch, xét theo ngũ hành thì được Mộc Hỏa tương sinh nên họ sẽ đem lại dương khí trời cho, vừa vượng vận lại vượng tài. Nếu người nữ này có tính cách khẳng khái, không quá câu nệ tiểu tiết, làm việc theo lý trí chứ không quá dựa vào cảm xúc và tư duy nhanh nhẹn, cầu toàn, sắc bén thì ắt hẳn, cô ấy là tuýp phụ nữ hoàn hảo gần như 99% để làm người vợ vượng phu ích tử.

Nếu hai vợ chồng bén duyên nhau muộn, khoảng chừng ngoài 30 mới thành gia lập thất thì độ hạnh phúc trong hôn nhân và dư giả trong tài lộc càng khó đoán định vì thật ra là rất đáng ghen tị.

Bản thân người phụ nữ này đã rất nhạy bén trong kinh doanh, sự nghiệp, nhanh nhẹn hơn người, nên khi lấy được người chồng hợp mệnh gia đình như được nhân ba sức mạnh.

Cụ thể, người nữ sinh ngày mùng 3 âm lịch vượng phu thiên về tài vận, giúp cuộc sống gia đình qua tuổi trung niên an ổn yên ấm, điền sản dư thừa. Phụ nữ sinh ngày 19 âm lịch vượng phu ích tử bằng cách giúp chồng vượng vận quý nhân, thăng tiến trên con đường sự nghiệp, dự đoán ngoài 50 tuổi người bạn đời của họ sẽ tạo dựng nên cơ đồ ít người có được.

Ngày 15 và 26 âm lịch

2 ngày âm lịch này được coi là ngày hoàng đạo của tử vi. Phụ nữ sinh vào ngày 15 và 26 âm lịch là những người mạnh mẽ, thông minh và biết nắm bắt cơ hội. Những người này chẳng cần phải dựa vào ai, một mình cũng có thể tạo nên cả gia tài. Không chỉ vậy, cuộc đời của họ còn thường xuyên gặp được quý nhân và những mối nhân duyên tốt lành.

thumb4_100400396016798

Sau khi kết hôn chính là thời khắc cuộc đời của họ đạt được đỉnh cao của cuộc sống. Cuộc sống gia đình sẽ luôn hạnh phúc, bình yên, chồng con nhờ phúc khí của họ mà cũng được tỏa sáng. Đặc biệt, đến tuổi trung niên, không những gia đạo hưng thịnh, sung túc mà đến con cháu nhiều đời sau vẫn được may mắn, thành công.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT