"Cô Bống" Hồng Nhung bất ngờ báo tin vui sau gần 1 năm ly hôn chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Hồng Nhung đã hạnh phúc khoe thành tích học tập "đáng nể" của 2 con nhân dịp Ngày của mẹ đến người hâm mộ.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung vừa đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái chia sẻ về niềm vui, niềm động lực của cô trong ngày lễ của Mẹ dù phải đi diễn xa, không được ở nhà bên hai con nhỏ.

“Ngày của Mẹ mà mẹ vắng nhà. Mẹ đi hát mừng ngày của tất cả những bà mẹ. Còn hai con tặng quà cho mẹ bằng thành tích của mình: Tép được ông ngoại khen bài viết về dịp nghỉ ngoài biển vừa rồi; Tôm được sư phụ Trần Mạnh Tuấn khen giỏi (lần đầu) với bài tập có khoảng… 5 nốt thầy giao!

Thế thôi, là đủ động lực cho một bà mẹ như bao bà mẹ khác! Đêm nay mẹ sẽ hát thật bay!”, Hồng Nhung viết.

Ca sĩ Hồng Nhung hào hứng khoe thành tích học tập đáng nể của 2 con.

Ca sĩ Hồng Nhung hào hứng khoe thành tích học tập đáng nể của 2 con.

Bên dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ của Hồng Nhung bày tỏ sự cảm thông, sẻ chia với “nàng Bống”. Dù phải xa con nhỏ trong ngày của Mẹ, cô vẫn vô cùng lạc quan, vui vẻ, lấy những thành tích bé nhỏ của con như một bài văn được khen hay, buổi tập kèn saxophone thành công để làm động lực cho mình, để tận hưởng niềm vui tròn đầy như bao bà mẹ khác.

Fan hâm mộ bình luận: “Các con của nghệ sĩ thiệt thòi vì những ngày lễ mẹ thường phải đi xa để phục vụ cộng đồng nhưng bù lại các con lại được mẹ bù đắp gấp bội khi mẹ trở về nhé 2 nhóc xinh đẹp của mẹ Bống!”, “Niềm vui của người làm mẹ chỉ có thế thôi chị nhỉ!”…

Tháng 6/2018, Hồng Nhung xác nhận ly hôn với ông xã ngoại quốc. Từng là "biểu tượng hạnh phúc" của làng giải trí, việc cả hai "tan đàn xẻ nghé" khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Gần 1 năm ly hôn, "cô Bống" dần lấy lại thăng bằng cuộc sống để chăm sóc hai con Tôm  - Tép. Trong khi đó, chồng cũ Kevin cũng nhanh chóng tổ chức lễ cưới với người mới.

Chồng cũ Hồng Nhung đi bước nữa sau ly hôn.

Chồng cũ Hồng Nhung đi bước nữa sau ly hôn.

Trước đó, vợ mới của Kevin từng bị đồn là kẻ thứ 3 chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình diva Hồng Nhung. Ồn ào nổ ra, chồng cũ Hồng Nhung đăng đàn phủ nhận.

"Về những tin tức lưu truyền trong truyền thông Việt Nam về cô ấy và bản thân tôi vài ngày qua. Một số người sử dụng nó để công kích cô ấy. Điều này hoàn toàn không được chấp nhận và sự suy diễn đó là sai.

Tôi đã ly hôn năm ngoái nhưng chỉ công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam vào tháng 6 vừa qua vì đây là vấn đề riêng tư của chúng tôi. Thiri và tôi đã ở bên nhau khá lâu sau khi chia tay. Tôi đã tách ra trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt trái ngược với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận", anh nói.

Về phía mình, nữ diva khẳng định bản thân không hề đổ lỗi hay nhắc tới người thứ 3 nào cả. Hồng Nhung chỉ tiếc rằng có lẽ do vô tình mà chồng cũ đã vội đăng tải hình ảnh đời sống mới lên trang cá nhân khiến hai con nhỏ hoang mang.

Gia đình Hồng Nhung lúc còn hạnh phúc.

Gia đình Hồng Nhung lúc còn hạnh phúc.

"Tôi không làm gì sai nhưng có những có những chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của mình nên phải chấp nhận thực tế thôi. Nhưng tôi có bố bên cạnh. Ông là người chỉ dạy cho con cháu chấp nhận thực tế theo cách đỡ đau khổ nhất.

Tôi bây giờ là mẹ đơn thân, vậy nên công việc và cuộc sống khá bận rộn. Tuy nhiên sự bận rộn đó cũng là điều tốt. Nhờ đó, tôi đỡ phải đau đầu nghĩ về những chuyện làm mình phiền muộn", "cô Bống" tâm sự.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn