Bị chê "nữ tính", Việt Anh gây sốc với phát ngôn về thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Trải qua cuộc phẫu thuật nhiều ồn ào, Việt Anh thẳng thắn cho biết bản thân là nghệ sĩ mà không biến hóa nhiều thì cần phải xem lại.

Mới đây nhất, nam diễn viên Việt Anh bất ngờ chia sẻ lại hai hình ảnh thời gian trước đây từng gây bàn tán dư luận. Qua hình ảnh được đăng tải, cộng đồng mạng thấy rõ sự khác biệt trong quá trình thay đổi chóng mặt của nam diễn viên. Đồng thời, nam diễn viên cũng bày tỏ quan điểm cho rằng đã là một người nghệ sĩ nếu không biến hoá nhiều thì cần phải xem lại.

Chỉ trong 1 tháng, Việt Anh thay đổi chóng mặt vẻ ngoài của mình.

Chỉ trong 1 tháng, Việt Anh thay đổi chóng mặt vẻ ngoài của mình.

Trước đó không lâu, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải hình ảnh khoe góc nghiêng với thần thái xuất sắc. Chia sẻ hình ảnh đầy nam tính, nam diễn viên cho biết: "Cố lên tôi ơi, 3 tháng nữa là qua cái năm hạn này rồi. Mọi thứ sẽ khởi sắc!".

Khác với những lần trước đó, thay vì gương mặt đơ, gượng gạo thường xuyên bị phàn nàn thì Việt Anh giờ đã lấy lại vẻ nam tính và điển trai hơn rất nhiều. Đồng thời, anh cũng nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc hiện tại của mình.

Thay vì gương mặt đơ, gượng gạo thường xuyên bị phàn nàn thì Việt Anh giờ đã lấy lại vẻ nam tính và điển trai hơn rất nhiều.

Thay vì gương mặt đơ, gượng gạo thường xuyên bị phàn nàn thì Việt Anh giờ đã lấy lại vẻ nam tính và điển trai hơn rất nhiều.

Tuy nhiên chỉ sau đó vài ngày, nam diễn viên bất ngờ bị dư luận lên tiếng bóc phốt khi cho rằng anh đã lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, vì ảnh tự đăng và ảnh bị tag qua khác biệt. Cụ thể, nghệ sĩ Hoàng Dũng đã gắn thẻ Việt Anh vào khoảnh khắc cả hai cùng ăn tối. Qua hình ảnh này, nhan sắc của Việt Anh được cho rằng không giống với hình ảnh do chính anh đăng tải. Cụ thể, nhan sắc của nam diễn viên "Mê cung" được đánh giá là kém sắc, làn da thiếu mịn màng cùng đường nét kém thon gọn.

Bức ảnh do ông trùm Phan Quân của

Bức ảnh do ông trùm Phan Quân của "Người phán xử" tag con trai Phan Hải đã để lộ nhan sắc thật của anh chàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link