Những cách mix đồ vừa đơn giản vừa đẹp cho các nàng đi chơi hay đi làm thoải mái

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy chú ý diện những món đồ có sự hài hòa và nổi bật để set đồ bắt mắt và hợp thời trang hơn.

Váy quấn

Những chiếc váy quấn có 2 phần vạt ấn tượng, được may đè lên nhau và có thêm phần nhấn eo. Chi tiết tinh tế này giúp tôn lên vóc dáng yêu cầu, thanh lịch của chị em.  Ngay cả các nàng mũm mĩm cũng có thể tự tin diện loại trang phục này vì chúng sẽ giúp vòng 2 thon gọn vô cùng. Hơn nữa, váy quấn rất dễ mặc, phù hợp với hầu hết mọi dáng người khác nhau. Các cô nàng nào muốn điệu đà một chút hãy lựa chọn những chiếc váy có thiết kế phối bèo.

Empty
Empty

Áo blouse với quần jeans trắng

Đồ trắng luôn mang lại cảm giác gần gũi và nhẹ nhàng, không chỉ vậy còn rất thanh lịch và sành điệu. Cho dù là các nàng cá tính cũng kho lòng từ chối được sức hút "bánh bèo" của kiểu áo blouse. Khi bắt cặp hai món đồ này với nhau, chị em sẽ có được một tổng thể trang phục hoàn hảo để có thể vừa đi làm, vừa đi chơi. Để hoàn thiện set đồ, các cô gái hãy đi thêm một đôi giày mules gót thấp hoặc dép sandal quai mảnh tạo cảm giác vóc dáng cao thêm vài centimet. Hoặc các cô gái có thể phối áo blouse với quần jeans theo kiểu ton-sur-ton màu trắng cũng rất đẹp mắt.

Empty
Empty

Áo sơ mi với quần yếm

Đây là công thức "cưa sừng làm nghé" chuẩn vô cùng, vừa đơn giản lại vừa bắt mắt. Áo sơ mi nếu quá cứng nhắc, nhàm chán bỗng chốc sẽ trở nên trẻ trung, mới mẻ. Dù bạn diện đi làm hay đi chơi cũng chuẩn xinh, các nàng nên ưu tiên chọn kiểu quần yếm dáng dài. Set đồ này sẽ đem lại làn gió mới cho phong cách thời trang của chị em và tôn lên sự dễ thương, đáng yêu của phái đẹp. Đối với các nàng yêu thích sự nhã nhặn có thể kết hợp áo sơ mi trắng với quần yếm màu đen.

Empty
Empty

Áo phông với chân váy dáng lửng

Các cô gái chỉ việc khéo léo một chút trong cách phối đồ với chân váy dáng lửng chắc chắn sẽ có được một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Chỉ cần mix vào với nhau  là sẽ có ngay một tổng thể trang phục trẻ trung hơn, diện được vào nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Empty
Empty

Cách đơn giản nhưng hết sức hiệu quả dành cho các nàng là mix chân váy lửng với một chiếc áo phông. Hoặc các nàng có thể  lựa chọn những chiếc chân váy có màu sắc tươi sáng hoặc phủ họa tiết đều phù hợp. Các quý cô hãy chú ý diện những chiếc áo phông có màu sắc hài hòa với chân váy để set đồ bắt mắt và hợp thời trang hơn.

Trong những trường hợp như vậy, chẳng cần mất thời gian thay đồ, các nàng nên ưu tiên những công thức mix & match đơn giản như trên. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn