Nam sinh cắn đứt tai của bạn ở Nghệ An âm tính với ma túy?

( PHUNUTODAY ) - Các bác sỹ đã phải tiến hành tái tạo lại vành tai cho nam sinh lớp 10 bằng kỹ thuật tạo vạt.

Ngày 5/10, Thượng tá Đinh Anh Dũng, Trưởng Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) xác nhận, đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ một nam sinh bị bạn cắn đứt tai.

Trong đó, em T.Đ.T. (SN 2003) bị cắn đứt tai phải là học sinh lớp 10, trường THPT Quỳ Hợp 3. Còn em V.M.Đ. (SN 2001) nuốt chiếc tai vào bụng đang là học sinh lớp 12, trường THPT Quỳ Hợp 3.

Nghi ngờ V.M.Đ. "ngáo đá", Công an huyện Quỳ Hợp đưa nam sinh này đi xét nghiệm. "Kết quả em Đ. âm tính với ma túy", Thượng tá Đinh Anh Dũng cho biết.

Nam sinh T. bị đứt tai phải.

Nam sinh T. bị đứt tai phải.

Trước đó, trưa 2/10, trong khi đang vo gạo nấu cơm tại phòng trọ, em T.Đ.T. đã bị V.M.Đ. ôm ghì và cắn đứt vành đai. Cả hai nhanh chóng được đưa đến BV Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An.

Các y bác sĩ dùng máy móc, thiết bị y tế kiểm tra phát hiện trong bụng người bạn kia còn chiếc lỗ tai chưa bị nhai nhỏ. Sau đó, các bác sĩ phải tiến hành nội soi gắp thành công chiếc tai ra ngoài.

Chiều ngày 4-10 bệnh nhân Tr.Đ.T được người nhà đưa xuống bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An và có đưa phần tai bị đứt xuống nhờ bệnh viện nối lại nhưng do vết thương đã quá 8 tiếng, phần vành tai bị đứt ngâm trong dạ dày quá lâu nên không còn khả năng phục hồi.

Các bác sỹ đã tiến hành tái tạo lại vành tai cho T. bằng kỹ thuật tạo vạt. Hiện sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định và đang hồi phục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn