Tình tiết "sốc" vụ người phụ nữ tử vong trong tình trạng khỏa thân ở trong rừng

( PHUNUTODAY ) - Qua trích xuất camera an ninh, cơ quan điều tra đã phát hiện hình ảnh 1 đôi nam nữ mang quần áo trùng khớp với quần áo để lại tại nơi xảy ra vụ án.

Liên quan tới vụ việc người phụ nữ nghi bị sát hại trong rừng, ngày 27/2, Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết, qua kiểm tra hiện trường và trích xuất camera gần khu vực, cơ quan điều tra đã phát hiện hình ảnh 1 đôi nam nữ mà người nữ có đặc điểm giống với nạn nhân.

Hiện trường phát hiện nạn nhân. Ảnh: báo Tổ Quốc.

Hiện trường phát hiện nạn nhân. Ảnh: báo Tổ Quốc.

Theo cơ quan điều tra, nghi phạm có thể là người tình của chị Phạm Thị Ph. (SN 1966, trú thôn Nhị Hà 3, xã Nhị Hà, huyện Thuận Nam). Người tình của chị Ph. có tên là Th. (48 tuổi, trú Đạo Đức, Vị Xuyên, Hà Giang).

Theo hình ảnh camera ghi lại, đôi nam nữ chở nhau trên chiếc xe máy 85S1 - 4197, đi theo tuyến từ huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) về Phan Rang (Ninh Thuận). Người đàn ông và phụ nữ này mang quần áo trùng khớp với quần áo để lại tại hiện trường tìm thấy thi thể chị Ph.

Hình ảnh về nạn nhân, nghi can cắt từ camera an ninh.

Hình ảnh về nạn nhân, nghi can cắt từ camera an ninh.

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 21/2, người dân đi rẫy phát hiện một thi thể nữ giới trong tình trạng không mang quần áo nằm trong rừng sâu ở khu vực Giếng Trắc, Sông Biêu địa bàn thôn Trà Nô, xã Phước Hà, huyện Thuận Nam (Ninh Thuận).

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng cho biết nạn nhân có dấu hiệu bị đánh với nhiều vết thương vùng đầu dẫn đến tử vong. Cụ thể: Trên đầu và người nạn nhân có nhiều vết bầm tím, sống mũi bị gãy.

Tại hiện trường, ngoài chiếc xe máy mang biển kiểm soát 85S1-4197 còn có một giỏ quần áo và đồ dùng cá nhân.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn