CÁT VẬN tháng 3/2018 của người tuổi SỬU - Thăng trầm bất ổn

( PHUNUTODAY ) - Vận trình của người tuổi Sửu trong tháng 3/2018 thăng trầm bất ổn, nhiều sóng gió, cạm bẫy, mưu sự khó thành.

Cát vận chung

Bước vào tháng 3/2018, vận trình của người tuổi Sửu thăng trầm bất ổn, nhiều sóng gió, cạm bẫy, mưu sự khó thành. Công việc đối diện với nhiều trở lực, dễ bị tiểu nhân hãm hại, cản trở bước đường tiến thân. Cần tập trung làm tốt việc của mình, tránh xa thị phi, giữ thái độ trung lập, không kết bè phái kẻo rước họa vào thân.

Tài vận biến động mạnh, đầu tư có nguy cơ thua lỗ, cần tính toán kỹ càng trước khi hùn vốn đầu tư, kinh doanh.

So với tháng trước, sức khỏe hầu như không có cải thiện nào đáng kể. Cần phải chú trọng hơn tới chế độ dinh dưỡng, ăn đồ quá bổ dưỡng không phải lúc nào cũng tốt. Ngoài ra, cần đề phòng gan tạng bị tổn thương, quá trình đào thải độc tố của gan ra khỏi cơ thể bị gián đoạn, gây hệ lụy nghiêm trọng.

Chuyện tình cảm không lý tưởng, khó gặp nhân duyên khác giới như ý. Đôi bên trục trặc, mâu thuẫn, tiến thoái lưỡng nan.

Trong cách hành xử ở mọi phương diện trong cuộc sống, nhắc nhở tuổi Sửu cần gần quân tử, xa tiểu nhân, luôn đề cao cảnh giác, đừng tin tưởng ai tuyệt đối kẻo vừa bị tổn thương tinh thần lại còn chịu tổn thất về tiền của. Nhất là trong đầu tư kinh doanh, cần lựa chọn đối tác tin cậy, không dồn quá nhiều vốn liếng vào một hạng mục mà cần trải đều cho nhiều hạng mục, đề phòng cái này mất còn giữ được cái khác.

con-giap-6
Ảnh minh họa. 

Công việc

Tháng 3 (Bính Thìn): Vận thế không còn duy trì được trạng thái bình ổn, công việc tiềm ẩn nhiều rủi ro, biến động vì thế cần thận trọng và để tâm với những kẻ tiểu nhân xung quanh để không ảnh hưởng đến thành tích của mình.

Tình cảm

Tình cảm có chút sóng gió, vợ chồng, đôi lứa cãi vã, giận hờn khiến cả hai đều mệt mỏi. Sức khỏe chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng giấc ngủ tránh căng thẳng đầu óc. Hướng cát tường: Hướng Chính Bắc, Đông Nam. Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây, màu đen.

Sức khỏe

Hãy tìm cách giải chế những áp lực gặp phải trong năm nay, có rất nhiều cách như nói chuyện với bạn bè, gia đình về những rắc rối gặp phải, họ sẽ giúp bạn. Tinh thần sa sút sẽ khiến cho mọi việc trở nên nghiêm trọng, nếu không tự mình giải quyết e rằng bạn sẽ bị trẩm cảm mất.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn