Gây tai nạn, tài xế nổi điên cởi quần áo, đập phá xe khác trên đường cao tốc

( PHUNUTODAY ) - Quá tức giận sau khi gặp tai nạn giao thông, một tài xế 32 tuổi ở bang Virginia, Mỹ, đã cởi trần truồng, trèo lên nóc xe và đập phá nhiều xe khác ngay trên đường cao tốc.

Anh này còn trèo lên một chiếc xe tải đang di chuyển rồi ra sức đâm thủng nóc xe. Các lái xe khác đều choáng không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Sự việc bắt đầu sau khi Jose Gonzalez Flores va chạm với hai chiếc xe khác và đánh nhau với tài xế khác. Theo cảnh sát, sau khi lao vào hai chiếc xe khác trên đường, Jose liền nhảy ra rồi bắt đầu đánh nhau với chủ hai xe kia.

ngao-2

Jose cởi hết quần áo rồi bắt đầu đập phá các xe trên đường

Nina John, nhân chứng đã thấy gần như toàn bộ sự việc kỳ lạ trên đường cao tốc, kể: "Tôi thấy một người đàn ông đi giữa đường đầy xe và nghĩ rằng anh ta gặp tai nạn cần giúp đỡ. Thế nhưng khi đi ngang qua xe của tôi, anh ta đột nhiên đấm vào cửa và tôi thấy anh ta còn cầm một dụng cụ gì đó".

Jose không những không quay về xe mà còn cởi trần như nhộng rồi đi thẳng ra giữa đường.

"Anh ta trèo qua dải phân cách, cởi quần áo rồi lại đi ra ngoài đường. Cảnh tượng đó trông rất đáng sợ đối với những người xung quanh", Nina kể.

ngao-1

 Jose ra sức đâm thủng nóc xe tải đang di chuyển 

Đầu tiên Jose chỉ cởi áo, trèo lên nóc xe tải rồi đấm cửa sổ. Sau đó anh ta cởi hết quần áo rồi nhảy lên nóc một xe tải khác đang di chuyển. Anh ta liên tục đâm vào nóc xe với một loại dụng cụ cắt gọt nào đó trong tay. Hoảng loạn, tài xế đánh võng xe liên tục nhằm hất Jose xuống.

Cảnh sát đã phải phái trực thăng và chó săn ra tìm Jose. Người ta tìm thấy anh ta ở gần một rãnh thoát nước ở rừng cây gần đó nhưng không ai biết tại sao anh lại đột nhiên nổi điên như vậy.

Cảnh sát Kent Bailey thuộc Sở Cảnh sát Hạt Fairfax nói họ không rõ liệu có phải Jose mắc bệnh gì và đột phát sau vụ va chạm không. "Hoặc có thể là anh ta say rượu hay phê thuốc," cảnh sát cho biết.

Trước đó không lâu, một cô gái ở Trung Quốc cũng cởi hết quần áo khi mua phải iPhone 6S "dựng".

Tháng 6/2016, một cô gái trẻ ở Trùng Khánh, Trung Quốc chi hơn 3.000 nhân dân tệ (hơn 10 triệu đồng) để mua 1 chiếc iPhone 6S nhưng sau đó phát hiện cô đã bị lừa mua phải một chiếc máy "hàng dựng."

Trang youth.cn đưa tin cô gái đã cầu xin chủ cửa hàng được trả lại điện thoại nhưng đối phương không đồng ý. Ngay sau đó, cô gái liền lột sạch quần áo trên người nhưng cuối cùng vẫn không được trả lại tiền.

ngao-3

Cô gái kéo tuột quần áo của cả nhân viên bán hàng. (Nguồn: youth.cn) 

Theo Thời báo Trùng Khánh, khoảng 4 giờ chiều 16/6 (giờ địa phương), một cô gái đã đến cửa hàng để mua chiếc iPhone 6S. Chủ cửa hàng nói chắc chắn rằng: "Tuyệt đối là hàng thật, không tin cô có thể kiểm tra." Nghe lời này, cô gái liền chi tiền ra mua.

Sau đó, cô đến cửa hàng của Apple và phát hiện đây là một chiếc điện thoại đã được dựng lại nên đã quay trở lại cửa hàng kia để trả lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn