Âu Hà My lên tiếng đáp trả gay gắt khi bị "hot girl 3 đời chồng" tố cô giả vờ có thai

( PHUNUTODAY ) - Người này từng nói rằng Âu Hà My từng dòm ngó chồng người khác hay thậm chí giả vờ có thai.

Sự việc giảng viên Âu Hà My tung clip và bằng chứng tố chồng ngoại tình trong lúc mình sảy thai đang gây xôn xao dư luận. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ và động viên thì có một hot girl 3 đời chồng đã buông những lời cay nghiệt dành cho Âu Hà My. Người này khẳng định sự việc hôm nay mà Âu Hà My gặp phải là quả báo.

Trước những lời hạ bệ danh dự, cách đây ít giờ trên story Facebook, Âu Hà My đã chính thức lên tiếng.

"Những gì tôi đã đăng tải đều phải có hình ảnh và clip chứng minh chứ đâu phải vài ba trò từ nick ảo tự tạo. Lạ thay, phải cố gắng bám đu theo nỗi đau của một người phụ nữ để bịa đặt một cách dã man bằng được mới hả dạ. Bạn hơi coi thường pháp luật rồi đấy”, nữ giảng viên gay gắt.

phot-au-ha-my-4
bo-cua-giang-vien-xinh-dep-au-ha-my-phai-nhap-vien-ngay-ngay-cuoi-con-7019c7ba-15972903303901412669970

Chẳng cần phải ồn ào và dùng lời lẽ khiếm nhã, Âu Hà My rất nhẹ nhàng những đầy thâm thúy. Tương tự như lần trước, cô khẳng định bản thân có đủ bằng chứng về sự việc đang gây xôn xao. Hơn thế nữa, việc dũng cảm đối mặt với tất cả mọi chuyện của Hà My cũng khiến người ta tin rằng cô cũng đang dần ổn hơn sau biến 

Trước đó, "hot girl 3 đời chồng" viết trên trang cá nhân nhằm vào Âu Hà My với những lời có phần hả hê. Cô này viết: "Nghiệp quật không trượt phát nào. Chê mình mấy đời chồng, bây giờ bị chồng bỏ có cảm thấy sướng không? Do ăn ở suốt ngày chê với khinh miệt người khác nhiều quá đấy, cô giáo ạ".

chu-hang-3

Sau đó ít giờ,  bà mẹ trẻ đã đăng tải loạt tin nhắn của một người thứ 3, kể về tiểu sử của nữ giảng viên xinh đẹp. Cụ thể là người này nói Âu Hà My từng nhòm ngó chồng người khác và gải vờ có thai.

Empty

"Bạn My này thi giảng viên trường em. Bạn ấy từng ghép ảnh một ông trong ban chấm thi đi với gái làm nhà người ta loạn lên rồi bị tước tư cách thi. My trước định 'tòm tem' với cả chồng em. Tự làm quen, kết bạn Facebook, sau đó nhắn tin kể xấu em với chồng. Chồng em đã cho đọc hết những dòng tin nhắn đó".

“Em nghĩ nó chả sảy thai đâu. Nó làm như thế để câu nước mắt chứ nó có thai khoe khắp Facebook rồi. Đến ngày rồi lừa chồng cũng nên. Có khi có mối khác ‘ngon’ hơn nên ‘phóng sinh’ Hưng”.

“Status bạn này up là ngất ở viện phụ sản mà chả hiểu sao lại bảo Hưng chở vào viện khác. Tóm lại đây là một bộ phim đầy sạn”,... loạt nội dung "bóc phốt" Hà My.

Nhiều người tỏ ra tò mò và bán tính bán nghi về sự việc. Một vài bình luận nói rằng Hà My từng tuyên bố có thai nhưng vì bị sảy nên đã ẩn bài đăng đó, Không chỉ bài đăng có thai mà tất cả những gì liên quan đến Trọng Hưng trên Facebook cá nhân của Hà My đã bị gỡ.

phot-au-ha-my-2

Một tài khoản khẳng định My từng mang thai nhưng sau đó bị sảy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn