Trường Giang nằm viện, Nhã Phương âm thầm đến xin lỗi sau vụ cầu hôn?

( PHUNUTODAY ) - Đại diện truyền thông của Nhã Phương đã lên tiếng về việc nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" âm thầm đến xin lỗi người này sau màn cầu hôn gây xôn xao trong thời gian qua.

Màn cầu hôn ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại sân khấu lễ trao giải Mai Vàng của Trường Giang dành cho Nhã Phương trong thời gian vừa qua đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Dù đã MC Quý Bình đã khéo léo nhắc nhở nhưng Trường Giang vẫn kiên quyết hoàn thành phần cầu hôn ngẫu hứng của mình. Chưa dừng lại ở đó, anh còn lao xuống sân khấu trao nhẫn cho bạn gái khiến sự kiện càng thêm nhốn nháo hơn.

truong-giang-nha-phuong-1
 Màn cầu hôn gây xôn xao của Trường Giang với Nhã Phương

Sau khi mọi ồn ào lắng xuống, chiều nay (10/2), Nhã Phương đã trực tiếp tới gặp mặt BTC Mai Vàng để xin lỗi.

Theo đó, đại diện truyền thông của Nhã Phương cho biết do cuộc gặp mang tính chất riêng tư, thân mật nên nữ diễn viên không công khai với giới truyền thông về việc này. Nữ diễn viên đã dự định trực tiếp tới gặp BTC Mai Vàng để xin lỗi từ lâu nhưng ngay sau lễ trao giải Mai Vàng, cô phải đi công tác. Ngay khi về TP HCM, Nhã Phương đã lên gặp ngay BTC Mai Vàng - thời điểm Trường Giang đang nằm trong bệnh viện.

Trước đó, cộng đồng mạng từng "dậy sóng" và đồn đoán về màn cầu hôn bị "thất bại thảm hại" của Trường Giang khi Nhã Phương liên tục bị phát hiện không đeo nhẫn. Cụ thể, nhiều người hâm mộ đã tỏ ý thắc mắc rằng, "Chị ơi, nhẫn đâu rồi?", "Vì sao không còn đeo nhẫn nữa vậy?". Thế nhưng, thay vì trả lời fan thì người đẹp miền Tây lại lẳng lặng xóa hết những bình luận này. Ngay lập tức, hành động "mờ ám" của Nhã Phương khiến fan "sôi sục".

img3320-15180956903141493174732-2329-phunutoday
 Trường Giang cho biết anh từng phải nhập viện 2 lần trong 1 tuần.

Còn với Trường Giang, tại buổi công chiếu ra mắt phim "Siêu sao siêu ngố" vừa qua, anh xuất hiện một mình với gương mặt khá tiều tuỵ và bị mọi người phát hiện trên cánh tay danh hài xuất hiện băng dán vết thương. Theo đó, danh hài cho biết vết thương trên cánh tay là do kim truyền dịch để lại. Anh đã phải nhập viện 2 lần liên tiếp trong một tuần gần đây./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn