Tử vi mới nhất 12 con giáp 25/11/2017: Con giáp vướng họa THỊ PHI, tài lộc ẢM ĐẠM, làm đâu hỏng đó

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay, những con giáp này gặp vô số điều không may, làm gì cũng bị gây khó dễ, tài lộc thất thoát không lý do.

Tử vi ngày 25/11/2017 của tuổi Mão

Người tuổi Mão được dự báo sẽ có một ngày cuối tuần khá đau đầu vì những rắc rối gặp phải liên quan đến các mối quan hệ xã giao tại công sơ. Vì thế mà chuyện công việc, tình cảm bị ảnh hưởng khá nhiều.

May cho bạn là có quý nhân phù trợ song bản tính cố chấp nên mọi việc lại chìm trong tồi tệ, dù không có gì nghiêm trọng xảy ra nhưng với những người khác bạn đã mất đi một phần tin cậy.

Chuyện tình cảm khá ổn định, mâu thuẫn lứa đôi không còn nhiều và kịch liệt như trước. Bầu không khí tươi vui trong gia đình đã quay trở lại. Điều quan trọng là bạn cần có thời gian cân đối nghỉ ngơi làm việc và gia đình để mọi thứ hài hòa hơn.

Tử vi ngày 25/11/2017 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ có nhiều hiểm họa rình rập mà chủ yếu đến từ phía đồng nghiệp. Tốt nhất nên cẩn trọng lời nói của mình, tránh vướng vào rắc rối thị phi, vừa đau đầu nghĩ cách xử lý vừa cảm thấy mình bị thua thiệt đủ đường, có lòng tốt nhưng lại bị hiểu nhầm.

tu vi moi nhat 12 con giap phunutoday

Vận trình tình cảm có phần giảm sút, người độc thân khó tìm được ý trung nhân, còn các cặp đôi thì dễ bất hòa bởi vận đào hoa của bạn khoảng thời gian này khá vượng nên dễ gây ra nhiều chuyện hiểu nhầm, ảnh hưởng đến hạnh phúc. Cách tốt nhất là nên nghĩ cho nửa kia, mỗi người cùng nhau nhường nhịn để mọi thứ êm xuôi tốt đẹp.

Tử vi ngày 25/11/2017 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ chào ngày thứ bảy trong trạng thái khá uể oải và mệt mỏi vì những áp lực công việc đè nặng Tính tình bạn cứng nhắc, không thể xử lý công việc hiệu quả, đánh mất uy tín và niềm tin với mọi người xung quanh.

Ngay từ đầu giờ sáng, bạn đã phải chạy đôn chạy đáo để xử lý công việc. Nhưng ai biết đó là đâu, có kẻ còn cố tình gây thêm áp lực cho bạn bằng cách giao những việc không thuộc chuyên môn hoặc bạn chưa từng có kinh nghiệm trước đó.

Tình cảm của bản mệnh đi xuống. Có điều gì vợ chồng nên đóng cửa bảo nhau, tránh to tiếng trước mặt con trẻ khiến chúng sợ hãi và mất niềm tin ở bố mẹ.

Tử vi ngày 25/11/2017 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi tuyệt đối tránh xa những khúc mắc với người thân. Bởi dù bạn có cố gắng nhượng bộ ra sao thì người ấy vẫn cứ lấn tới. Đôi khi im lặng là vàng nhưng cũng có lúc bạn cần lên tiếng để phân bua cũng như chấn an tinh thần tất cả mọi người.

Hiệu quả công việc trong ngày giảm đi trông thấy. Tiền tài thất thoát, tài lộc không ngừng bị tiêu tán. Không những thế sức khỏe suy yếu khiến hiệu suất công việc giảm đáng kể. Bạn nên tập luyện thể thao để tăng cường thể lực, chống trọi với những áp lực công việc tăng cao dịp cuối năm nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT