Tử vi tuần mới từ 2/7 đến 8/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý tài lộc khởi sắc, tuổi Dần gặp họa tiểu nhân

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp tuần mới từ ngày 2/7 đến 8/7/2018 nhé!

1. Tuổi Tý

Điểm nổi bật trong tử vi tuần mới của người tuổi Tý có lẽ chính là đường tài lộc khởi sắc rực rỡ. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, báo hiệu rằng con giáp này dù làm nghề gì thì cũng có thêm tài lộc về tay, các khoản thu nhập chính và phụ đều trên đà tăng tiến. 

Trong khoảng thời gian này tài lộc vượng song người tuổi Tý cần phải đề phòng sức ảnh hưởng của Đại Hao hung tinh kẻo tiền bạc tổn hao lúc nào chẳng hay. Có điều, đó là chuyện khó có thể xảy ra bởi Giải Thần quý nhân luôn ở bên giải ách trừ hung nên con giáp này giữ được vận trình khá bình ổn trong tuần đầu tháng 7 này. Công việc khá ổn định vào thời điểm đầu tuần, thậm chí con giáp này còn giành được khá nhiều thành công cùng những bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp của mình. 

1

2. Tuổi Sửu

Tuần này, tuổi Sửu là con giáp đầu tiên chịu sự kém may mắn. Về công việc, đầu tuần, tuổi Sửu bị chèn ép, kìm hãm ý tưởng, mọi thứ tồi tệ hơn cả việc bị mất tiền. Vì thế thời gian này không thích hợp cho các kế hoạch phát triển cá nhân, tìm việc hay “đấu đá” để thăng tiến.

Vận may của tuổi Sửu dần cải thiện đến giữa tuần. Về tiền tài, có thể có khoản thu ngoài dự kiến. Tuy nhiên không nên đầu tư quá nhiều vào các quỹ hoặc khởi động dự án mới. Tuần này, chuyện tình cảm không mấy rõ rệt, khó đoán.

3. Tuổi Dần

Tử vi tuần mới chỉ ra, trong tuần này người tuổi Dần có thể gặp nguy khi mà Ngũ Quỷ hung tinh đang rình rập và tìm cơ hội hãm hại bản mệnh. Công việc đang trên đà tiến triển tốt đẹp, Ấn Quan hiệp sức giúp đỡ cho bản mệnh phát huy được năng lực của mình nhiều hơn nữa.

Nhưng kẻ tiểu nhân có thể sẽ phá hoại hết tất cả những nỗ lực mà bản mệnh gây dựng bấy lâu nay. Con giáp này thiếu sự nhanh nhạy và quyết đoán nên có thể chờ tới khi bản mệnh nhận ra được kẻ mình cần đề phòng thì mọi sự đã quá muộn màng. Cách tốt nhất là kiểm tra thật kĩ càng công việc của mình để hạn chế những sai sót có thể xảy ra.

4. Tuổi Mão

Người tuổi Mão tuần này được Thái Âm cát tinh tương trợ, về tổng thể vận trình tình cảm không có nhiều điều khởi sắc nhưng nhờ có quý nhân này mà nữ mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Bản mệnh có thể sẽ có những mối quan hệ mới, có khả năng phát triển lên tầng cao hơn.

Đường tài lộc khá ổn định khi mà thu nhập chính và thu nhập phụ của con giáp này không ngừng gia tăng. Tuy nhiên, Chính Tài tới cuối tuần mới xuất hiện, vì thế trong tuần bản mệnh nên ăn tiêu tiết kiệm, tránh những biến cố bất ngờ xảy ra, dễ lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần.

Công việc của bản mệnh trong tuần về cơ bản khá tốt. Tuổi Mão nhận được sự giúp đỡ của Chính Ấn nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao về những cống hiến không ngừng nghỉ của mình. Song đừng bao giờ thấy thế mà kiêu ngạo, chính bản thân bạn mới là người quyết định thành công mà bạn có thể có được.

1a

5. Tuổi Thìn

Tuần này, những cộng sự trong nhóm của bạn giảm hiệu suất làm việc. Nếu tuổi Thìn là người lãnh đạo nên chú ý đến cách gắn kết mọi người trong nhóm. Về tiền tài, tuần này tuổi Thìn phải chi khoản lớn cho gia đình và bạn bè.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn độc thân không có dấu hiệu tươi sáng. Càng nghiện công việc thì càng lo lắng và không có động lực để kiếm bạn đời. Với người đã có gia đình, có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tài chính.

6. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong tử vi tuần mới này có vận trình hung cát đan xen, có quá nhiều điều không thể xác định rõ ràng. Đầu tiên là đường tình duyên không mấy khởi sắc, mọi thứ vẫn đang diễn ra bình bình, đôi bên gặp gỡ nhau không quá thường xuyên nhưng đủ để hâm nóng tình cảm, nhưng để tình yêu nồng nàn cháy bỏng thì vẫn là chuyện quá xa xôi. Đường công danh sự nghiệp trải qua nhiều thăng trầm.

Cũng may khi mà tuổi Tỵ  tuần này có Thái Dương cát tinh trợ vận nên nhiều khó khăn vẫn có thể vượt qua, khắc phục được những rào cản trên con đường đi đến thành công. Bản mệnh cần có sự quyết đoán và tập trung cao độ để không mắc phải sai lầm. Kiếp Tài cho thấy tuổi Tỵ đang không giữ được sáng suốt trong những quyết định liên quan đến tiền bạc.

7. Tuổi Ngọ

Mặc dù tuần này mọi thứ có vẻ như vẫn đang đi lên, nhưng vẫn có những trở ngại và tình huống bất ngờ xảy đến. Lời khuyên cho tuổi Ngọ tuần này là không tham gia vào chuyện của người khác. Những sợ thay đổi bất ngờ trong tuần này sẽ khiến bạn mệt mỏi. Nếu làm việc chăm chỉ, biết biến bi kịch thành hài kịch, thì tuần này sẽ không quá tồi tệ.

Con giáp này có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tiền bạc, không phải vì bản mệnh không làm ra tiền mà là vì không giữ được tiền trong tay mình. Kiếp Tài cho thấy tuổi Ngọ trong 1 phút giây nào đó sẽ cả tin mà tin người không xứng đáng, để rồi chỉ còn cách chấp nhận tiền bạc trôi như nước qua kẽ tay mình.

1aaa

8. Tuổi Mùi

Tuần này là tuần du lịch, di chuyển của người tuổi Mùi. Nếu bạn muốn tạm thời thoát khỏi những căng thẳng trong công việc, thì đây là thời điểm thích hợp. Nếu không thể đi đâu đó, thì gia đình vẫn là nơi bình an nhất để tìm về. Tuần này nếu tuổi Mùi có kế hoạch trang hoàng nhà cửa, thì nên thực hiện bởi mọi thứ sẽ rất suôn sẻ.

9. Tuổi Thân

Tuần này tuổi Thân cần nhớ rằng sẽ rất khó để mọi việc được thực thi như kế hoạch định sẵn. Tử vi tuần này của tuổi Thân nhiều sự thay đổi, may mắn là một trong số đó sẽ khiến bạn hào hứng và là kỷ niệm khó quên. Tuần này nên kiên nhẫn và thể hiện hết mình trong công việc thì mới có thể hiện thực hóa những ý tưởng và mong muốn.

10. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong khoảng thời gian này sẽ gặp phải nhiều chuyện vui chứ chẳng còn phải lo phiền quá nhiều. Tất cả là nhờ hung vận đã bị cát khí xua tan, may mắn ngập tràn, Thần Tài ghé lối, dường như con giáp này đang gặp toàn những điều thuận theo ý mình.

Đầu tiên là chuyện tình cảm đang trên đà thăng hoa rực rỡ. Người độc thân gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Tình yêu đến bất ngờ, đến chính bản thân bạn cũng không thể ngờ rằng mình lại có thể rơi vào lưới tình nhanh đến vậy. Người có gia đình thì yên tâm khi có 1 tổ ấm luôn chờ đợi mình sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

11. Tuổi Tuất

Tử vi tuần này của tuổi Tuất khá bình thường. Trong công việc, không có gì tiến triển nhưng cũng không đến nỗi quá tệ. Tuần này, vận may về tài lộc khá hơn tuần trước, có khoản thu nhập bên ngoài. Tuy nhiên cũng cần chú ý đến những khoản chi không cần thiết. Chuyện tình cảm bình thường. Người tuổi Tuất độc thân vẫn phải chờ đợi tình yêu đích thực đến.

1aa

12. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tuần này vận trình công việc thăng trầm bất định. Tuy xét về tổng thể thì vận trình vẫn đang trên đà tăng tiến, song nếu bản mệnh muốn tiến xa hơn nữa thì cần phải xem xét thái độ làm việc của mình. Tuần này, người tuổi Hợi sẽ gặp những thách thức mới, nhưng đây cũng là cơ hội cho tuổi Hợi bứt phá.

Tiền tài bình thường, có thể cân nhắc đầu tư, nhưng lợi nhuận sẽ chưa thể nhìn thấy ngay. Về tình cảm, tuần này nếu người tuổi Hợi độc thân chuyển chỗ làm việc, sẽ gặp đối tượng có thể tiến tới quan hệ yêu đương tại đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn