Hoa hậu Ngọc Hân chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai giấu kín nhiều năm?

( PHUNUTODAY ) - Qua những dòng chia sẻ mới nhất của Hoa hậu Ngọc Hân, người hâm mộ tin chắc rằng ngày cô lên xe hoa với bạn trai dấu mặt nhiều năm đã không con xa nữa.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng dạo gần đây, Hoa hậu Ngọc Hân chăm khoe ảnh bên một chàng trai lạ giấu mặt trên trang cá nhân hơn.

Mới đây nhất, trên instagram cá nhân, Ngọc Hân vừa chia sẻ hình ảnh tựa đầu vào vai một người đàn ông và như thường lệ, nàng Hậu cũng khéo che đi dung nhan của chàng trai này. Đi kèm với hình ảnh là chú thích đậm chất ngôn tình: "Bình yên là cảm giác mỗi khi trở về nhà thì luôn có một mái ấm đang đợi mình. Bình yên là khi cuộc đời ngoài kia quá nhiều cạm bẫy, lọc lừa nhưng lúc nào cũng có một người đàn ông thật sự yêu thương, lắng nghe và thấu hiểu".

Ngọc Hân chia sẻ hình ảnh tựa vào vai một người đàn ông kèm chú thích ảnh ngôn tình.

Ngọc Hân chia sẻ hình ảnh tựa vào vai một người đàn ông kèm chú thích ảnh ngôn tình.

Dòng trạng thái này của Hoa hậu Ngọc Hân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều bạn bè thân thiết như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thuỳ Dung đều để lại bình luận chúc mừng đàn chị "đã tìm được chốn bình yên ấy". Một số khác lại đặt nghi vấn Ngọc Hân sắp lên xe hoa trong thời gian tới. Tuy nhiên, Ngọc Hân vẫn chưa lên tiếng về thắc mắc này của mọi người.

Nhiều bạn bè như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thuỳ Dung, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh... đã để lại bình luận chúc mừng Ngọc Hân.

Nhiều bạn bè như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thuỳ Dung, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh... đã để lại bình luận chúc mừng Ngọc Hân.

Một số khác lại đặt ra nghi vấn Ngọc Hân sắp lên xe hoa.

Một số khác lại đặt ra nghi vấn Ngọc Hân sắp lên xe hoa.

Trước đó vào năm 2018, tin đồn Ngọc Hân sắp lên xe hoa cũng rộ lên khi cô lộng lẫy trong một bộ ảnh chụp với trang phục áo dài cưới. Nhiều người tin rằng, đó là bộ ảnh cưới của cô. Tuy nhiên trước thông tin này, liên hệ với Hoa hậu Ngọc Hân được biết, đó chỉ là các mẫu trong bộ sưu tập áo dài cưới mà cô thiết kế có tên gọi “Ngày hạnh phúc”. Đây cũng là lần đầu tiên Ngọc Hân thử sức với việc thiết kế áo dài cho cô dâu cũng như các bậc phụ huynh mặc trong ngày cưới của con.

Tuy nhiên sau đó, Ngọc Hân thổ lộ cô vẫn chưa nghĩ đến việc này vì vẫn muốn tập trung cho công việc. Cũng theo Ngọc Hân, trước đó cô có xem được một bài trả lời phỏng vấn của ca sĩ Uyên Linh và rất tâm đắc với suy nghĩ của nữ ca sĩ đàn chị khi nói về việc lập gia đình. Không chỉ tâm đắc, Ngọc Hân còn thấy đồng cảm đến từng câu, từng từ Uyên Linh nói và tin nhiều người sau khi xem cũng như cô, sẽ tạo cho bản thân tuổi thanh xuân ý nghĩa và suy nghĩ.

Hoa hậu Ngọc Hân từng nhiều lần vướng tin đồn sắp lên xe hoa.

Hoa hậu Ngọc Hân từng nhiều lần vướng tin đồn sắp lên xe hoa.

Theo đó, Uyên Linh thẳng thắn tâm sự nếu kết hôn khi còn quá trẻ, chưa hiểu hết bản thân muốn gì, như thế nào thì làm sao hiểu và cảm thông được cho người khác. Nữ ca sĩ cũng quả quyết, ở tuổi 29, cô vẫn đang trong cuộc hành trình tìm hiểu về bản thân vì cô cần hiểu được mình muốn gì, làm việc trong môi trường ra sao cũng như có những chuyến đi, trải nghiệm thỏa mãn tuổi trẻ, có một sự nghiệp ổn định. Chỉ có như vậy, đến lúc lập gia đình và làm mẹ, cô mới không thấy hối tiếc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn