Hé lộ những điều hiếm biết về mối tình đầu 20 năm vẫn còn muốn nối lại tình xưa của Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hà My - tình cũ của Hoài Linh tiết lộ rằng chị vẫn còn yêu Hoài Linh và mong được nối lại tình xưa.

Mới đây, ca sĩ Hà My - tình cũ của danh hài Hoài Linh đã có những trải lòng về chuyện tình cảm giữa hai người và mối quan hệ hiện tại.

Ca sĩ Hà My chia sẻ, sau ồn ào chị công khai chuyện từng là người yêu của danh hài Hoài Linh, khi gặp lại nhau, hai người vẫn nói chuyện bình thường.

Nói về chuyện tình cảm với Hoài Linh, ca sĩ Hà My thú nhận: "Thực sự tôi vẫn còn rất yêu anh Linh, quan trọng là anh có chấp nhận hay không, vì chuyện tình đó đã quá lâu, hơn 20 năm rồi".

"Tôi đã câm lặng, chịu đựng mười mấy năm nay rồi, dù tôi còn nhớ và yêu anh", ca sĩ Hà My nói thêm.

hoai linh va ca si ha my (1)
 Hoài Linh và ca sĩ Hà My

Nhiều cư dân mạng đã cho rằng, chuyện đã qua mà tại sao ca sĩ Hà My còn nhắc lại, tình cũ Hoài Linh giãi bày: "Họ cho rằng tôi thấy anh Linh nổi tiếng nên "ăn theo", mà họ quên ngày xưa tôi cũng từng nổi tiếng, thậm chí nổi trước anh Linh. Tôi không mượn tên tuổi ai cả. Có khoảng thời gian tôi cực khổ, tôi hoàn toàn có thể lẳng lặng qua nhờ vả anh Linh và nói em yêu anh, thương anh quá, nhưng tôi không làm".

Bên cạnh đó, ca sĩ Hà My cũng mong muốn có một tương lai với Hoài Linh: "Giờ tôi một mình, anh Linh cũng chỉ một mình, đến với nhau cũng chẳng có gì lạ. Không ai nói được chúng tôi cả. Trong chuyện tình cảm mình không bao giờ nói trước được điều gì và không có gì không thể xảy ra, nhất là khi yêu thật lòng. Thiên hạ 10 người 10 ý mình đâu biết được, họ nói gì thì tùy họ thôi".

hoai linh va ca si ha my (2)
 

"Giờ tôi nghĩ, lúc trước chưa gặp lại anh Linh, tôi khổ đến tận cùng, nhưng hiện tại cuộc sống của tôi như thế này, người đầu tiên tôi phải cảm ơn là anh ấy, không cần biết anh có tình cảm gì với tôi nữa hay không", chị nói.

Trước đó, ca sĩ Hà My đã gây dậy sóng dư luận khi tiết lộ chuyện chị và danh hài Hoài Linh từng có mối tình đẹp bên nhau. Tuy nhiên, một số người cho rằng, chị là người thứ 3, tuy nhiên, chị tâm sự:

"Anh Hoài Linh thương tôi lúc anh còn ở Việt Nam, trước khi anh ấy cưới vợ. Sau đó, anh mới qua Mỹ và lấy vợ. Tôi nghĩ chuyện gia đình anh ấy không được suôn sẻ, tôi cũng không hỏi. Mọi người nói anh Linh ngoại tình là không đúng. Họ đem đời tư của anh Linh bình luận rồi trách tôi là người thứ ba, điều tôi tối kỵ. Nếu tôi phá hoại gia đình người khác, đến giờ anh Linh đã không giúp đỡ, liên lạc với tôi rồi".

Ca sĩ Hà My từng dành không ít lời có cánh cho Hoài Linh: "Anh Linh là người đàn ông chu đáo, nhẹ nhàng, hòa đồng, giản dị, hiểu được tâm lý phụ nữ. Chúng tôi quen nhau được hai năm thì chia tay. Tôi và anh vẫn liên lạc hỏi thăm nhau. Tôi không nhớ lần đầu cả hai gặp lại sau chia tay là khi nào. Chỉ có điều tôi cảm nhận khi nhìn vào mắt, anh ấy có vẻ vẫn giận tôi vì không biết trân trọng tình cảm của cả hai".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn