Chị em thuộc các con giáp này, CẨN TRỌNG ĐẠI HỌA trong tháng 11/2017

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm cuối năm, công việc luôn bận rộn và áp lực. Những kẻ xấu luôn thừa kế lợi dụng tìm cách hãm hại vì thế phải hết sức cẩn trọng.

Tuổi Mùi

Xem bói tháng 11, người tuổi Mùi không gặp được nhiều may mắn, khó khăn chồng chất khó khăn mới có thể đạt được kết quả công việc. Không chỉ vậy, kẻ tiểu nhân ghen ghét, gây chuyện dèm pha, nên khiến bạn mệt mỏi khi phải ứng phó với đủ loại rắc rối nảy sinh.

Thêm vào đó, bản mệnh chưa thực sự xác định được phương hướng phát triển của mình nên cảm thấy lạc lối, công việc cũng kém phần hiệu quả. Cần có sự đột phá mới thì mới có thể nâng cấp được vận trình sự nghiệp.

Vận trình tình cảm của người tuổi Mùi trong tháng 11 dương lịch cũng không được sáng sủa, các mối quan hệ bất hòa liên miên thậm chí ngay cả trong gia đình cũng có những điều không hay xảy ra. Bạn nên tiết chế cảm xúc để mọi thứ dung hòa đi vào quỹ đạo nhé.

Tuổi Tuất

Tháng 11 tới, tuổi Tuất có điềm báo tai nạn bất ngờ, cát ít hung nhiều, nên cần hết sức chú ý giữ gìn thân thể.

con giap 

Vận tài lộc của con giáp này trong tháng 11 cũng không được tốt. Mọi sự bấp bênh, tiền bạc cứ đội nón ra đi trong khi có rất nhiều khoản tiền phát sinh bất ngờ. Mặc dù có chuẩn bị từ trước đó nhưng vẫn chỉ như muối bỏ bể, không đủ để ứng phó những lúc này.

Vận trình sự nghiệp không thuận lợi, kế hoạch vạch ra bị trì trệ do tiểu nhân ngáng đường khiến tâm trí bạn mệt mỏi, cam chịu số phận.

Trong chuyện tình cảm, bạn đặt cái tôi lên cao quá nhiều điều đó khiến mối quan hệ của bạn và đối phương ngày càng căng thẳng. Cả hai đều cần phải nhường nhịn đối phương, suy nghĩ cho đối phương thì mới không khiến cho cuộc hôn nhân đi đến bờ vực thẳm.

Tuổi Tý

Xem tử vi phương đông tháng 11/2017 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Tý trong tháng này nhìn chung vận trình không đạt được như ý.

Mặc dù tuổi Tý đã có gắng làm việc hết mình nhưng do thiếu may mắn mà bạn gần như chẳng có được kết quả tốt trong công việc. Công việc không được thuận lợi, dễ gặp khó khăn có thể khiến bạn mất bình tĩnh nên rất dễ đi vào bế tắc.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tý cũng không được thuận lợi và dễ gặp phải những người đục nước thả câu. Thêm vào đó, bản thân bạn thiếu quan tâm và chăm sóc cho nhau nên dễ có khoảng cách giữa 2 người.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT