Phi Thanh Vân thú nhận sự thật về người yêu: Có học vấn, bản lĩnh và độc thân

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tố chồng cũ không gửi tiền chu cấp chăm lo cho con trai, Phi Thanh Vân bật mí về mẫu người yêu lý tưởng của mình.

Sau ồn ào tố chồng cũ không chu cấp tiền nuôi con, Phi Thanh Vân thẳng thắn thú nhận, thời gian qua, cuộc sống và công việc của cô có quá nhiều biến cố. Từ lục đục gia đình, giải quyết ly hôn tới rắc rối kinh doanh. Sau đó cô bị cuốn vào việc giải quyết các thủ tục pháp lý nên cũng quên đi phiền muộn sau đổ vỡ hôn nhân.

"Giờ đây tôi và chồng cũ không gặp lại nhau. Tôi cũng không suy nghĩ nhiều về những chuyện đã qua. Tôi học được cách buông bỏ, tha thứ. Lắm lúc tôi nghĩ tại sao lúc đó mình phải đôi co, lời qua tiếng lại, như thế trẻ con quá" - Phi Thanh Vân cho biết.

ptv

Đồng thời, Phi Thanh Vân khẳng định, gần một năm nay chồng cũ không chu cấp cho con trai. Nữ diễn viên mong một ngày nào đó anh sẽ thay đổi để bù đắp cho con. Dù 10 hay 20 năm cũng không muộn.

"Tôi mong Duy sống tốt để bé Đức tự hào về cha" - Phi Thanh Vân khẳng định.

Chịu áp lực quản lý chuyện kinh doanh, vừa đảm nhiệm cả vai trò bố và mẹ của con trai nên Phi Thanh Vân cho biết, cô gặp nhiều áp lực. Vì thế, bà mẹ một con tham gia nhiều lớp học về nghệ thuật sống. Cô tìm cách thoát khỏi sự u ám để cuộc sống của mình vui nhộn, nhiều màu sắc, mang lại sự ấm áp, tràn đầy năng lượng tới những người xung quanh.

Chưa dừng lại ở đó, Phi Thanh Vân cho biết, công việc choán phần lớn thời gian của cô, con trai chủ yếu do bà ngoại, vú nuôi chăm sóc. Nữ diễn viên thường day dứt, thấy có lỗi với con nhưng biết làm sao được.

Gia đình hạnh phúc trước đây của Phi Thanh Vân và Bảo Duy

Gia đình hạnh phúc trước đây của Phi Thanh Vân và Bảo Duy

"Tôi là trụ cột gia đình, có cha mẹ, con cái cần chăm sóc. Nếu tôi không làm việc thì cả gia đình ra sao? Tương lai của con tôi thế nào? Lắm lúc về nhà, thấy con đang ngủ, tôi rất yếu lòng. Những lúc con ốm đau, cả đêm tôi thức chăm con, đến sáng lại đi làm. Tôi lắp camera khắp nhà để luôn được nhìn thấy con khi đi làm. Tôi còn trang trí cho con khu vui chơi tiện nghi, hiện đại trong nhà. Tôi muốn tạo cho bé Đức một môi trường sống vui vẻ, dù con đang ở nhà trẻ, khi chơi với bà ngoại, hay ở với vú nuôi.

Tôi ly dị khi con còn quá bé, vì thế bé chưa nhận ra những biến cố trong gia đình. Sau này, khi Đức có khả năng nhận thức, tôi sẽ không giấu giếm con về chuyện của bố mẹ" - Phi Thanh Vân khẳng định.

Ngoài ra, chia sẻ về chuyện tình cảm, Phi Thanh Vân cho biết, cô cũng có nhiều người theo đuổi nhưng chưa nhận lời một ai. Hơn nữa, cô cũng không sốt sắng tìm bạn đời.

Phi Thanh Vân nói, "Người đàn ông chinh phục được tôi phải là người hơn tôi về học vấn, bản lĩnh và độc thân. Bởi tôi không bao giờ chấp nhận một người ngoại tình. Những thứ như nhà cửa, đất đai, xe cộ... không ảnh hưởng đến chuyện tình yêu của tôi vì những thứ đó tôi không thiếu. Tôi không còn nông nổi, tính cũng đằm hơn trước nên sẽ cẩn thận hơn trong hôn nhân. Nếu gặp người phù hợp, tôi vẫn muốn cưới, chứ không lẽ ở vậy mãi".

Phi Thanh Vân từng được biết đến với cuộc hôn nhân ồn ào với Bảo Duy. Sau nhiều lần đấu tố nhau trên mạng xã hội, cặp đôi đã chính thức ly hôn. Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" làm mẹ đơn thân nuôi con. Trước đó, Bảo Duy cũng đã lên tiếng sau khi bị vợ cũ tố không chu cấp tiền nuôi con. Anh cho biết đã gửi tiền chăm lo cho bé Tấn Đức đến tháng 9/2017. Nhưng vì Phi Thanh Vân lên báo nói anh lấy tiền tỷ của cô ra đi nhưng không làm tròn trách nhiệm, không chu cấp cho con, khiến Bảo Duy tức giận và quyết định ngưng việc gửi tiền.

Bảo Duy cho biết, “Khi ly hôn, tôi ra đi tay trắng, hàng tháng tôi vẫn chu cấp cho con đàng hoàng. Nhưng chính cái miệng của Phi Thanh Vân đã hại cô ấy. Một tháng, cô ấy ở bên con không đến một tuần, con bệnh lên bệnh xuống, ốm nhom, gầy gò, không lo chăm sóc mà cứ đi kể xấu chồng cũ.

Chưa kể bé còn nhỏ, chỉ gửi trường tư ở gần nhà với mức học phí là 4 triệu/tháng, nhưng cô ta lại lên báo nói con học trường quốc tế mỗi tháng 20 triệu. Cô ta nói dối như vậy để làm gì? Nếu cảm thấy nuôi con không được và chăm sóc không tốt thì hãy để tôi lo. Cãi qua cãi lại thế này thì người đáng thương nhất không phải là tôi hay cô ấy, mà là con trai Tấn Đức”./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn