Gợi ý 10 set đồ đi chơi đêm Giáng sinh thật "chất" dành cho các nàng

( PHUNUTODAY ) - Giáng Sinh là thời điểm các chị em đi chơi, ngắm phố phường. Những set đồ dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi chơi Noel, và có những bức ảnh thật lung linh làm kỷ niệm.

Giáng sinh hay mùa lễ hội cuối năm chính là khoảng thời gian mà nàng nào cũng muốn làm điệu và lên đồ xinh tươi, rực rỡ hơn so với phiên bản thường ngày của chính mình. Các nàng có thể chưng diện những items tông đỏ nổi bần bật; những set đồ tuyền tông trắng tinh khôi, trang nhã hay khoe dáng trong chiếc đầm ánh kim thật lộng lẫy…, tựu trung là có rất nhiều cách để các nàng tỏa sáng rực rỡ. Và nếu đang bí ý tưởng diện đồ đi chơi Giáng sinh, các nàng đừng bỏ qua 10 gợi ý tuyệt hay dưới đây nhé!

di-choi-giang-sinh-la-phai-that-xinh-tuoi-rang-ro-va-15-set-do-s-e76cf3

Bạn sẽ ra dáng một quý cô sành điệu, thời thượng lắm khi diện lên mình set đồ với áo thun đen váy ngắn tông đỏ vang này. Nếu nhấn nhá thêm chiếc mũ nồi và hoàn thiện bằng đôi boots thấp cổ/cao cổ thì chẳng còn gì tuyệt hơn.

di-choi-giang-sinh-la-phai-that-xinh-tuoi-rang-ro-va-15-set-do-s-f30a57

Set đồ với áo len đỏ chân váy kẻ caro và boots trắng này sẽ là gợi ý hoàn hảo để sáng đi làm, tối hòa mình vào không khí Giáng sinh tưng bừng.

di-choi-giang-sinh-la-phai-that-xinh-tuoi-rang-ro-va-15-set-do-s-f5d5ab

Xinh xắn nhưng vẫn cực thời thượng là khi các nàng diện lên mình váy chấm bi dáng xòe, khoác ngoài áo da đỏ quyến rũ rồi hoàn thiện bằng đôi boots thấp cổ.

di-choi-giang-sinh-la-phai-that-xinh-tuoi-rang-ro-va-15-set-do-s-7a8c4b

Mùa Giáng sinh đâu chỉ có màu đỏ! Một chiếc váy đen nhưng cực điệu đà với phom dáng xòe, chi tiết cổ bèo nhún cũng hoàn hảo vô cùng để diện trong không khí lễ hội vui tươi, rộn ràng.

di-choi-giang-sinh-la-phai-that-xinh-tuoi-rang-ro-va-15-set-do-s-b95ed4

Không gì tuyệt hơn là các nàng diện lên mình chiếc váy lấp lánh, mang đậm tinh thần lễ hội rồi nhấn nhá cho làn môi màu son đỏ lộng lẫy, quyến rũ.

di-choi-giang-sinh-la-phai-that-xinh-tuoi-rang-ro-va-15-set-do-s-994beb

Đơn giản nhưng trang nhã, sang trọng tuyệt đối chính là set đồ với áo len trắng kem cùng chân váy ngắn cùng tông. Tổng thể sẽ tăng thêm vài phần thời thượng nếu các nàng hoàn thiện bằng đôi boots cao cổ. Thêm nữa, làn môi được tô điểm với màu son đỏ rực rỡ sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho diện mạo đêm Giáng sinh của các nàng.

di-choi-giang-sinh-la-phai-that-xinh-tuoi-rang-ro-va-15-set-do-s-880dcd

Công thức áo blouse tay bồng layer cùng váy hai dây tuy đơn giản nhưng vẫn đủ nữ tính, điệu đà để các nàng có được vẻ ngoài xinh lung linh bước xuống phố.

di-choi-giang-sinh-la-phai-that-xinh-tuoi-rang-ro-va-15-set-do-s-118866

Các nàng cũng đừng bỏ qua những chiếc áo họa tiết đậm chất Giáng sinh như thế này, kết hợp với chân váy nhung nổi gân cùng đôi giày oxford là vừa “tây” lại xinh xắn hết mực.

mix_do_noel_3

Phong cách thời trang dành cho những cô nàng cá tính đây rồi. Chiếc áo thun nỉ dễ thương được kết hợp với áo khoác măng tô caro cá tính biến bạn thành cô nàng “tỏa sáng” nhất đêm Giáng Sinh.

Bạn cũng có thể khéo léo thêm chút nhấn nhá cho set đồ của mình bằng đôi boot và chiếc mũ len cùng màu để set đồ đúng “chất” Giáng Sinh. Với cách mix đồ kiểu này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không lo bị rét.

mix_do_noel_6

Không chỉ riêng mùa hè, ngay cả mùa đông thì phong cách này vẫn được nhiều cô nàng yêu thích vì nó tạo được sự khỏe khoắn cho người mặc. Chiếc áo len đỏ oversized mặc với quần short ngắn mang lại vẻ ngoài cá tính. Màu đỏ rực rỡ giúp bạn nổi bật trong mọi bức hình. Thêm một chiếc mũ len đỏ vậy là đã đủ bộ đi chơi Noel rồi!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn