HOT: Lộ ảnh Bình Minh và Trương Quỳnh Anh hôn nhau cực thân mật sau ồn ào tin đồn bị Tim đánh ghen?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Bình Minh và Trương Quỳnh Anh hôn nhau cực kỳ thân mật đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội khiến không ít người 'choáng váng'.

 Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau "chóng mặt" loạt ảnh cực kỳ tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Theo đó, cả hai đã có những cử chỉ vô cùng thân mật, thâm chí là hôn nhau đầy ngọt ngào, vượt quá mức một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

truongquynhanh2.phunutoda

 

truongquynhanh1.phunutoda

 

Loạt ảnh nhanh chóng khiến dư luận xôn xao bàn tán. Liên lạc với Bình Minh để xác minh loạt ảnh tình cảm trên, nam diễn viên cho biết ngắn gọn: "Tôi không quan tâm những điều đó!". Về phía Trương Quỳnh Anh, tới thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ không nghe máy cũng như chưa có bất kỳ bình luận gì.

truongquynhanh3.phunutoda

 

truongquynhanh4.phunutoda

 

Trước đó, xuất hiện không ít tin đồn Tim và Bình Minh đánh nhau ngay trên thảm đỏ Lễ khai mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 20 tại Đà Nẵng vì ghen tuông. Trước lùm xùm này, người trong cuộc cũng chưa ai lên tiếng để rõ thực hư. Thêm vào đó, ngay sau khi loạt ảnh trên bị lộ, nhiều cư dân mạng càng xôn xao về tin đồn này.

Tim - Trương Quỳnh Anh là cặp đôi "ồn ào" nhất nhì showbiz Việt. Yêu nhau 7 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng cả hai chưa từng làm đám cưới. Năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng bế con bỏ nhà ra đi vì Tim quá vô tâm.

truongquynhanh7.phunutoda

 

Thời gian qua, cặp đôi cũng vướng không ít tin đồn hôn nhân đổ vỡ. Sáng 02/12, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi hình ảnh được cho là đơn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ trên mạng. Theo nội dung trong hình, cả hai đã chính thức được ai nấy đi từ tháng 5/2017. Tim là người nhận được quyền nuôi bé Sushi, còn Trương Quỳnh Anh sẽ được quyền thăm và chăm sóc con chung.

truongquynhanh5.phunutoda

 

truongquynhanh6.phunutoda

 

Tuy nhiên, tất cả mọi chuyện đều chỉ dừng lại ở những đồn đoán và những bức ảnh bị rò rỉ trên mạng. Người trong cuộc đến hiện tại, vẫn chưa lên tiếng phủ định hay bình luận bất kỳ điều gì.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn