Cuộc sống giàu khó tin như "trong mơ" của mỹ nhân Tây du ký sau khi lấy chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng An Dĩ Hiên thật may mắn khi lấy được đại gia giàu có, tuy nhiên ít người biết An Dĩ Hiên cũng có xuất thân giàu có không hề kém cạnh chồng mình.

Là diễn viên đình đám của Đài Loan có gia thế thuộc hàng "khủng", An Dĩ Hiên khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống trong nhung lụa.

47

 Tháng 6 vừa qua, An Dĩ Hiên đã kết hôn với doanh nhân nổi tiếng người Macau Trần Vinh Luyện. 

53

 An Dĩ Hiên khoe ảnh cô chụp trong khuôn viên một resort cao cấp trên trang cá nhân vào ngày 30/9 vừa rồi. An Dĩ Hiên vừa đón sinh nhật lần thứ 37 bên bạn bè.

Chồng cô là một đại gia trong lĩnh vực bất động sản. Nhiều người tỏ ý chúc mừng An Dĩ Hiên khi cô có thể kết hôn cùng đại gia giàu có lại trẻ trung, tuy nhiên nhiều người dường như quên mất An Dĩ Hiên cũng có gia thế vô cùng hiển hách, thậm chí còn giàu có hơn chồng.

48

 Theo Toutiao, chồng An Dĩ Hiên còn sở hữu nhiều bất động sản trải dài từ từ Macau đến Phúc Kiến và nhiều tỉnh thành của Trung Quốc, tổng giá trị lên đến gần 1,5 tỉ USD.

49

An Dĩ Hiên được mệnh danh là "An công chúa" bởi cuộc sống giàu có, sớm được tiếp xúc với văn hóa ngoại quốc do cô được đi du học từ nhỏ. 

50

 Đám cưới xa hoa của người đẹp được nhìn từ trên cao.

Tiệc cưới được chuẩn bị rất chu đáo với nhiều hoa tươi đắt tiền. Mỗi vị khách đến tham dự đều được tặng một món quà với tổng trị giá 600 nghìn tệ (hơn 2 tỷ đồng) trong đó có một điện thoại di động đời mới.

51

Chiếc nhẫn được hãng vàng bạc đá quý nổi tiếng CINDY CHAO đặc biệt thiết kế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc nhẫn mang kiểu dáng như vậy. 

 

52

 Ngoài ra, trong lễ cưới, cả An Dĩ Hiên và người chồng giàu có cùng đeo chiếc nhẫn phu thê được thiết kế vô cùng tinh tế. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn