Chỉ với 3 cách này, đùi to hay “chân voi” cũng thon gọn như siêu mẫu chỉ sau 5 ngày

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đã áp dụng đủ mọi cách mà đôi chân mình vẫn to và thô kệch thì đừng nản lòng. Hãy áp dụng 3 cách sau đâu để cải thiện đôi chân của mình chỉ sau 5 ngày

 1. Sử dụng nước chanh muối

Chanh muối vốn đã không còn xa lạ với các chị em phụ nữ. Nhưng ít người biết hết những tác dụng của chanh muối. Chanh muối có tác dụng đốt cháy mỡ, tiêu hủy lượng mỡ còn thừa trên cơ thể một cách nhanh chóng.

80

Phương pháp giảm cân bằng cách sử dụng nước chanh muối đã được rất nhiều người sử dụng và đem lại hiệu quả lớn. Một ưu điểm của phương pháp này là nó giúp bạn giảm cân đều trên toàn bộ các bộ phận của cơ thể đặc biệt cả nhưng phần khó giảm mỡ như bắp chân, bắp tay.

Điều bạn cần làm chỉ là vào mỗi buổi sáng thức dậy hòa nước cốt của ½ quả chanh cùng với nước ấm và 1 thìa muối. Sau đó hãy uống hỗn hợp khi nó còn ấm và duy trì thói quen này để đạt được hiệu quả tốt nhất.

81

2. Massage bắp chân 10 phút mỗi ngày

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng việc massage bắp chân chính là một trong những cách giảm mỡ bắp chân hiệu quả nhất. Để việc massage phát huy được hiệu quả tốt nhất, hãy massage cùng dầu hoặc kem dưỡng da. Như vậy da vừa mịn màng, lại còn đẹp dáng hơn.

Thao tác massage rất dễ thực hiện. Bạn có thể thực hiện tại nhà bằng cách xoa tay quanh vùng đùi và vùng bắp chân theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên trên, từ trên xuống dưới liên tục trong 10 phút. Làm mỗi ngày một cách chăm chỉ, bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả bất ngờ.

83

3. Ngâm chân với nước muối nóng

Bắp chân là vùng cơ thể rất dễ gặp phải hiện tượng sưng phù, tích nước do “gánh” trọng lượng của cơ thể và phải đi lại nhiều. Bạn nên tập thói quen ngâm chân với nước muối ấm hàng ngày trước khi đi ngủ.

Việc ngâm chân bằng nước muối ấm giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, khiến cho các thành phần hoạt chất trong nước muối thẩm thấu vào bộ phận thận và nội tạng sẽ rất tốt cho sức khỏe, lại còn giúp tiêu tan mỡ thừa.

82

Nhờ ngâm chân, bạn có thể loại bỏ hiện tượng nhức ở phần bắp chân để có năng lượng tốt nhất cho ngày làm việc hôm sau. Đặc biệt, phương pháp này mang đến hiệu quả cho đôi chân thon gọn nếu như kiên trì ngâm với nước ấm mỗi tối.

Bên cạnh việc thực hiện 3 công thức này, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và các môn thể thao như nhảy dây, chạy bộ,…để đạt hiệu quả tốt nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn