Không khoe mẽ ồn ào, Instagram của Sơn Tùng M-TP lặng lẽ đạt 5 triệu lượt theo dõi

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng M-TP khằng định vị trí số 1 trên trang mạng xã hội Instagram khi dẫn đầu với mốc 5 triệu lượt follow.

Những ngày vừa qua, cuộc đua độ hot trên mạng xã hội của Sơn Tùng M-TP, Chi Pu và Ngọc Trinh nóng hơn bao giờ hết khi Vũ Khắc Tiệp bất ngờ gây sốc với phát ngôn người đẹp Trà Vinh sẽ sớm soán ngôi Sơn Tùng và nắm giữ vị trí "Bà hoàng Instagram" tại Việt Nam. Sau ý kiến chủ quan của "ông bầu", rất nhiều cư dân mạng kêu gọi hủy theo dõi cả Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

Empty

Vũ Khắc Tiệp bị "ném đá" sau phát ngôn gây sốc của mình

Giữa lúc dư luận đang xôn xao bàn tán thì mới đây trang Instagram cá nhân của Sơn Tùng M-TP vừa chạm mốc 5 triệu lượt follow, điều này khẳng định nam ca sĩ gốc Thái Bình vẫn đang là "ông hoàng" chiếm lĩnh vị trí số 1 trên trang mạng xã hội này.

Empty

Không khoe mẽ ồn ào, Instagram của Sơn Tùng M-TP lặng lẽ đạt 5 triệu lượt theo dõi

Không ồn ào khoe mẽ, Sơn Tùng vẫn giữ vững đẳng cấp trên mạng xã hội mặc dù trong suốt thời gian sử dụng Instagram anh chưa một lần kêu gọi fan nhấn follow. Thậm chí, nhiều lần anh còn “bỏ rơi” đứa con tinh thần này vài tháng để chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc. Hiện tại, theo sau Sơn Tùng M-TP là Ngọc Trinh và Chi Pu với 4,6 triệu lượt follow trên Instagram.

Empty

Sơn Tùng M-TP khằng định vị trí số 1 trên Instagram khi dẫn đầu với mốc 5 triệu lượt follow

Được biết, tối ngày 5/7 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc 'Có chắc là yêu đây' sau một thời gian dài vắng bóng. Điều đặc biệt là chỉ trong vòng 2 phút, MV của anh đã cán mốc 1 triệu lượt xem. Tiếp tục sau đó, MV chinh phục cột mốc 2 triệu lượt xem trong 10 phút. Kinh khủng hơn là chỉ sau 4 tiếng công chiếu, MV Có chắc là yêu đây hạ cánh top 1 trending Youtube Việt Nam.

Empty

MV 'Có chắc yêu là đây' là món quà thứ hai Sơn Tùng M-TP dành tặng người hâm mộ sau phim tài liệu âm nhạc “SKY TOUR Movie”./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn