Kiểu tóc muôn đời của Xuân Trường dù nhàm chán nhưng vẫn điển trai

( PHUNUTODAY ) - Xuân Trường là một trong ít những cầu thủ có mái tóc ngố huyền thoại và rất ít khi thay đổi nhất trong đội tuyển Việt Nam.

Đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường vẫn được mệnh danh là một trong những chàng trai giản dị nhất. Anh rất ít khi se sua hàng hiệu hay quá chú trọng đến đầu tóc như một số đồng nghiệp khác. Nhắc đến Xuân Trường, người ta nghĩ ngay đến anh chàng với lối đá thông minh, làm chủ sân cỏ tốt và với ngoại hình đặc trưng là đôi mắt 1 mí, gương mặt hiền lành, đặc biệt là kiểu tóc Textured crop trung thành xưa tới nay.

Textured crop được tạo kiểu bằng cách tạo nhiều lớp tóc kết cấu đan xen lộn xộn với nhau nhưng có chủ đích, nếp tóc rõ ràng và không quá nhiều tầng. Điểm mạnh của mái tóc này là giữ nguyên sự tự nhiên, phù hợp với vẻ đẹp trời cho vốn có của các chàng trai.

Empty

Sau bao nhiêu năm, cầu thủ gốc Tuyên Quang hầu như vẫn chỉ để 1 kiểu tóc.

Empty

Nếu như Công Phượng, Văn Toàn... thường xuyên "biến hóa" mái tóc của mình với những kiểu cách, màu sắc khác nhau thì Xuân Trường chỉ "mãi mãi một tình yêu" với màu tóc đen truyền thống.

Empty

Vì theo như chuyên gia tạo mẫu tóc Kevil Trần thì với kiểu tóc Textured crop mang phong cách Hàn Quốc này là kết cấu tóc khá lộn xộn nhưng vẫn nằm trong một trật tự nhất định. Với phần mái được đổ xuống và cắt ngang đến tầm giữa trán, sẽ giúp che đi một số khuyết điểm cho khuôn mặt của Xuân Trường.

Empty

Kiểu tóc này mang hơi hướng của các sao nam Hàn Quốc mang lại vẻ trẻ trung, lãng mạn và dễ dàng tạo kiểu.

Empty

Xuân Trường thỉnh thoảng đi tút tát lại phần mái ở trên.

Empty

Kiểu tóc này phù hợp với tất cả các khuôn mặt. Đặc biệt với khuôn mặt dài, mắt 1 mí của Xuân Trường, vì vậy có thể nói là kiểu tóc này sinh ra là dành cho anh.

1555841148-549-xuan-truong-4-1555574491-width600height841

Khi tham gia sự kiện, thay vì phần mái xõa tự nhiên thì anh đã vuốt keo để tạo độ cố định.

Lương Xuân Trường sinh năm 1995 và cao 1m78. Anh sở hữu gương mặt lạnh lùng, điển trai, vóc dáng chuẩn, khả năng nói tiếng Anh tương đối tốt và đặc biệt là tính cẩn trọng, chu đáo.

Một trong những người hùng thầm lặng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á chính là đội trưởng Lương Xuân Trường. Chàng trai người Tuyên Quang đã thi đấu trọn vẹn tất cả các trận tại giải đấu này và luôn hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Không có những lần tỏa sáng cá nhân nhưng sự chắc chắn, bản lĩnh của Lương Xuân Trường đã giúp các đồng đội thêm vững tin để chiến đấu.

Ít ai biết, Lương Xuân Trường là cầu thủ bóng đá trẻ người Việt Nam vinh dự được thi đấu cho Gangwon FC (Hàn Quốc) theo dạng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển Việt Nam ở vị trí tiền vệ. Xuân Trường là một trong những tài năng xuất chúng bậc nhất khoá một HAGL Arsenal JMG và được đánh giá là một trong những anh chàng "soái ca" của bóng đá Việt Nam.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn